Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hành trình 5 năm lột xác ấn tượng của Minh Tú

Sự thay đổi đến ngỡ ngàng của Giải bạc Siêu mẫu 2013 là thành quả của 5 năm khổ luyện.

Minh Tú lần đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 2011 khi cô tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Minh Tú gây ấn tượng với chiều cao khủng, 1m78 và khuôn mặt, góc cạnh, thân hình gày gò. Cô lọt vào top 6 đồng thời giành giải Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng. 

 

Chặng đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp với Minh Tú bắt đầu từ đó. Năm 2012, cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang lớn nhỏ vẫn với thân hình 'gầy rơ xương' nhưng khuôn mặt đã được các chuyên gia trang điểm phù phép để trở nên cá tính, ấn tượng hơn. 

 

Năm 2013, Minh Tú trở lại với cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và giành Giải bạc. Lần tái xuất này của cô khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Minh Tú đã bớt gầy gò, style làm đẹp tiến bộ hơn rất nhiều khi cô biết chọn kiểu tóc và trang điểm sao cho ưa nhìn. 

 

Bản thân cô cũng phải thừa nhận, sự thay đổi này là một cuộc cách mạng. Từ 'bộ xương khô' 48 kg, Minh Tú tăng lên 58 kg để có được thân hình đạt chuẩn. Tăng 10 kg mà không để cơ thể được có chút mỡ thừa nào là chuyện không hề đơn giản. 

 

Minh Tú từng chia sẻ, 'Thời gian các bạn đi bar thiêu đốt tuổi trẻ, nhan sắc thì tôi đang ở phòng tập gym. Thời gian các bạn đi hút shisha là tôi đang chạy bộ. Thời gian các bạn lang thang quán cà phê thì tôi đang đi bơi. Thời gian các bạn shopping là tôi đang ở spa. Các bạn đang ăn khoai tây chiên, hamburger là tôi đang gập bụng...'. Để có được vóc dáng chuẩn như hiện tại là cả một quá trình dài khổ luyện, không thể một sớm một chiều mà có được.  

 

Sự lột xác về ngoại hình đã giúp Minh Tú dễ dàng chinh phục nhiều phong cách thời trang và làm đẹp khác nhau. Các phù thủy trang điểm, làm tóc và stylist đã giúp Minh Tú thường xuyên làm mới hình ảnh. 

 

Khi thì lộng lẫy với phong cách quý cô cổ điển, kiêu sa. 

 

Lúc lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi hóa thân xuất sắc thành Angelina Jolie. 

 

Minh Tú cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Ngoài tập luyện đều đặn, chân dài cũng rất chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng để có làn da đẹp hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức mạnh của công nghệ trang điểm đã giúp cô 'biến hình' thành công.

 

Nhiều nghi án dao kéo đặt ra trước sự lột xác mạnh mẽ của Minh Tú nhưng nếu theo dõi chặng đường 5 năm nỗ lực của chân dài này thì sẽ dễ dàng nhận thấy vẫn là Minh Tú với 2 chiếc răng thỏ và bờ môi dày ấn tượng năm nào.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.