Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hành trình 3 năm 'yêu trong bóng đêm' của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng M-TP là cái tên hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Đẹp trai, tài năng và nổi tiếng nên "nửa kia" bí mật của nam ca sĩ Không phải dạng vừa đâu cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Hành trình 3 năm 'yêu trong bóng đêm' của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-1
Nửa kia bí mật của nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" được đặc biệt quan tâm


Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng qua những tình tiết trùng hợp, giọng ca Nơi này có anh lâu nay đã vướng nghi án hẹn hò với nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Nghi vấn càng có cơ sở khi khoảnh khắc hai người sánh đôi cùng nhau từ đi ăn uống cho đến du lịch ở Thái Lan… liên tục lọt vào ống kính săn ảnh.

Ngoài ra, tiêu chí chọn "nửa kia" được Sơn Tùng tiết lộ càng củng cố thêm phần khẳng định người tình bí mật của ngôi sao 23 tuổi không ai khác chính là em gái của nữ ca sĩ nhóm Bee.T. “Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Cô ấy nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với tôi. Những bạn gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi, vừa có phần cá tính, lại vừa tôn nét nhẹ nhàng", Sơn Tùng chia sẻ.

Hành trình 3 năm 'yêu trong bóng đêm' của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-2

Tháng 6/2015, khoảnh khắc giọng ca Âm thầm bên em tay trong tay với nữ ca sĩ họ Thiều tại Thái Lan được hé lộ gây xôn xao dư luận. 3 tháng sau, đôi tình nhân trẻ tiếp tục bị phát hiện cùng bước ra từ một chung cư ở quận 7 dù đã ngụy trang khéo léo. Khi ấy, cặp đôi cùng tới nhà hàng đi ăn trưa với Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng.


Tháng 2/2016, Tùng - Trâm lại dính tin đồn đi du lịch Singapore khi cùng đăng tải hình ảnh check-in liên quan tới nhau. Bên cạnh những góc máy để lộ bằng chứng tình yêu, cả hai thường xuyên bị bắt gặp mang những món phụ kiện giống nhau khiến người hâm mộ ngầm hiểu họ đang có mối quan hệ tình cảm.

Từ kính mắt, quần áo, đến giày dép... đến cả cách tạo dáng của Tùng - Trâm đều một cặp. Nhiều người nhận xét một lần giống nhau thì gọi là "đụng hàng", nhưng vô số cái giống y hệt thì "tình ngay lý gian" mất rồi.

Hành trình 3 năm 'yêu trong bóng đêm' của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-3

 

Hành trình 3 năm 'yêu trong bóng đêm' của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-4

Hành trình 3 năm 'yêu trong bóng đêm' của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-5
Những sự trùng hợp đáng ngờ của cả hai


Tháng 4/2017 mới đây, Sơn Tùng bị bắt gặp sánh đôi cùng Thiều Bảo Trâm tại sân bay Hàn Quốc trở về Việt Nam. Khi ấy, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ nhóm Bee.T đã tới xứ củ sâm cùng bạn trai tham gia tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week.
 

Hành trình 3 năm 'yêu trong bóng đêm' của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-6
Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm tại sân bay Hàn Quốc

Gần đây nhất, Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm khi lần đầu công khai dành lời khen cho MV mới ra mắt của Thiều Bảo Trang - chị gái Thiều Bảo Trâm. Nam ca sĩ Lạc trôi hào hứng dẫn link MV mới của ca sĩ Thiều Bảo Trang đính kèm dòng khen ngợi: "Một sản sản phẩm chỉnh chu không thể bỏ qua".
 

Hành trình 3 năm 'yêu trong bóng đêm' của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-7
Chia sẻ ủng hộ chị gái của người tình tin đồn của Sơn Tùng mới đây.

 

Là ca sĩ trẻ nổi tiếng, sở hữu lượng fans hùng hậu bậc nhất làng giải trí nhưng giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau lại rất hờ hững với mạng xã hội. Anh hầu như không giao lưu trò chuyện với người hâm mộ qua thế giới mạng như các ngôi sao khác trong showbiz.

Vì thói quen này, lời khen công khai trên Facebook của Sơn Tùng về album mới của chị gái người tình sau nửa năm "ngó lơ" ngôi nhà ảo đã khiến cộng đồng fan Sky dậy sóng. Số đông bình luận cho rằng nam ca sĩ "chiều cô chị bởi đang lụy cô em" bởi từ xưa tới nay, ngôi sao 23 tuổi chưa từng công khai ủng hộ sản phẩm nghệ thuật của bất kỳ ai.

 

 


Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.