Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hành động 'gây bão' của Baek Hyun (EXO) tại lễ trao giải GDA 2018

Chỉ một hành động nhỏ đã cho thấy nhân cách tuyệt vời của thành viên EXO. 

Vào ngày 11/1, đêm thứ hai của lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc Golden Disc Awards lần thứ 32 tiếp tục diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc. Lễ trao giải vinh danh những nhóm nhạc, nghệ sĩ đạt được những thành tích ấn tượng về mảng abum cứng trong năm 2017. 

Hành động gây bão của Baek Hyun (EXO) tại lễ trao giải GDA 2018

Tại lễ trao giải năm nay, danh hiệu Daesang cao quý nhất của Golden Disc Awards đã gọi tên nhóm nhạc BTS, chứ không phải EXO như những năm trước. Dẫu vậy, người hâm mộ của EXO vẫn có thể tự hào vì nhóm đã hoạt động chăm chỉ và đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong suốt một năm qua. 

Sau đêm hôm đó, người hâm mộ K-pop đã liên tục chuyền tay nhau hình ảnh của Baek Hyun (EXO). Điều kỳ lạ trong bức hình là giọng ca chính của EXO đứng một mình phía bên phải sân khấu trong khi các thành viên còn lại đều đứng bên trái.

Hành động gây bão của Baek Hyun (EXO) tại lễ trao giải GDA 2018

Được biết, trong lúc ra sân khấu, Baek Hyun bị chậm hơn so với nhóm. Dù có thể tiến lại để đứng cạnh các thành viên nhưng do sợ ảnh hưởng đến màn phát biểu của BTS nên Baekhyun đã đợi cho đến khi BTS phát biểu xong mới đi qua chỗ của EXO. 

Trên các trang mạng xã hội, hành động của Baek Hyun đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen. Cư dân mạng đã để lại những bình luận: “Nhân cách của Baek Hyun thật tuyệt vời”, “Baek Hyun tuyệt quá”, “Thật là một chàng trai ấm áp”… Đây không phải là lần đầu tiên công chúng được thấy hành động đẹp của Baek Hyun. Trước đó, tại MBC Gayo Daejoon, Baek Hyun đã “đứng canh” vị trí nguy hiểm trên sân khấu để tránh cho các thần tượng khác không bị thương. 

 
 
Hành động 'gây bão' của Baek Hyun (EXO) tại lễ trao giải GDA 2018

 Baek Hyun đứng "canh" cái hố trên sân khấu để mọi người không bị ngã tại MBC Gayo Daejoon

Lana

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.