Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hành động đẹp với 2 thành viên TWICE, Hani (EXID) được nentizen hết lời khen ngợi

Không chỉ xinh đẹp, tài năng cô nàng còn được biết đến vì sự tinh tế và tốt bụng của mình

Mới đây, một fancam vỏn vẹn 15 giây từ 3 năm trước đang viral trên Twitter, nhận được rất nhiều lượt retweet và comment. Nội dung đoạn clip là hình ảnh Hani (EXID) đưa gối cho Mina và Sana (TWICE) để che chắn khi ngồi vì mặc váy ngắn.

Những chiếc đầm, váy ngằn thường rất được các sao nữ Kpop ưa chuộng vì 'khoe' được đôi chân thon dài của họ. Mặt khác, chúng cũng gây ra sự bất tiện cho chủ nhân mỗi khi ngồi. Vì vậy, thông thường tất cả các chương trình ở Hàn Quốc luôn chuẩn bị khăn hoặc gối cho các nữ idol để che chắn.

Tuy nhiên, tại SBS Gayo Daejun 2016, Sana và Mina (TWICE) ban đầu đã không có vật dụng để che. Hani (EXID) khi đó ngồi cạnh nhanh chóng nhận ra điều này và đã chủ động xoay sở tìm gối đưa 2 cô gái nhà JYP.

Vừa nhận thấy vấn đề mà Sana và Mina đang gặp phải…

Hani đã nhanh chóng tìm cách giải quyết cho hậu bối.

Dù đã xảy ra từ 3 năm trước, hành động đẹp này của Hani vẫn được khen ngợi trên đoạn clip gốc ở Twitter:

- Tôi thích cái cách mà cô ấy định đưa chiếc gối nâu nhưng sau đó nhận ra họ đã có 1 gối xanh rồi nên cuối cùng lại đưa cái màu xanh còn lại cho họ để chúng hợp với nhau.

- Hãy nhìn nụ cười tự hào của Hani khúc cuối kìa, và cả cái gật đầu của Hyojin nữa!

- Hyojin đã quan sát mọi chuyện và cuối cùng gật đầu nhẹ như thể hiện sự tự hào về Hani vì đã có một hành động đẹp.

- 'Mommy Hani' đang chăm sóc những đứa trẻ của cô

- Cảm ơn tiền bối Hani!

Vừa xinh đẹp, tài năng lại vừa tinh tế - lí do mà Hani luôn sở hữu 1 lượng fan hùng hậu cho riêng mình.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.