Press Esc to close

Thông tinWorld
Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi”

Theo những hàng xóm xung quanh nhà các nạn nhân, trước thời gian xảy án mạng, điện bị cúp nhiều lần. Con gái bà Cúc đi làm tăng ca đêm đến sáng mới về nên gửi con gái nhỏ ngủ nhờ nhà bà ngoại một ngày thì xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng khiến ba người trong một gia đình chết thảm ở TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, đến trưa 24/4 công an tỉnh Bình Dương phối hợp với lực lượng chức năng địa phương vẫn đang khẩn trương khám nghiệm tử thi các nạn nhân.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 1.

Vụ việc cách văn phòng khu phố Tân Ba chỉ vài trăm mét.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 2.

Lực lượng Cảnh sát giao thông túc trực trước đường vào hiện trường.

 

Tại hiện trường, các đường vào khu vực căn nhà xảy ra sự việc được phong tỏa chặt chẽ. Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt từ sớm để chỉ đạo điều tra vụ án.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 3.

Cạnh hiện trường là một trường mầm non.

Dù công tác an ninh được thắt chặt, rất nhiều người dân hiếu kỳ vẫn có mặt xung quanh theo dõi. Trong đó, phần đông là hàng xóm xung quanh nhà các nạn nhân.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 4.

Hẻm vào hiện trường có bảng yêu cầu xe chạy chậm.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 5.

Người dân hiếu kỳ theo dõi.

Chị Mai, một tiều thương ở cách nhà các nạn nhân một bãi đất trống chia sẻ: "Tôi bán chuối ở chợ Tân Ba (TX Tân Uyên). Thường cứ khoảng 5 giờ sáng là bà Cúc (nạn nhân lớn tuổi nhất) hay đến chỗ tôi mua chuối nhưng hôm nay không thấy. Về đến nhà tôi mới nghe chuyện như vậy. 

Gia đình bà Cúc sống ở đây lâu năm rồi, xung quanh bà con nhiều lắm. Tôi không biết họ có mâu thuẫn với ai ở ngoài không chứ lòng vòng đây không thấy. Bà Cúc làm nghề bán nước, mấy năm nay khách mua chủ yếu là mấy người chạy xe tải chở cát".

Còn anh T., cạnh nhà chị Mai chia sẻ thêm: "Cả ngày hôm qua cứ cúp điện liên tục, khoảng 10 giờ có lại rùi cúp tiếp đến gần 1 giờ sáng. Lúc cúp điện không ai ngủ được. Nếu có chuyện tôi nghĩ chắc sau thời gian đó vì lúc đó tôi ngồi hóng gió ở thềm không nghe thấy gì bất thường...".

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 6.

An ninh được thắt chặt.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 7.

Người dân chỉ được phép đứng theo dõi từ xa.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 8.

Theo người dân, 2 năm nay khu vực này có rất nhiều người nhập cư đến sống.

Theo nhiều người dân gần đó, hai người con gái của bà Cúc đã lấy chồng, trong đó có 1 người sống gần nhà bà. Đêm qua, người con gái lớn gửi bé 5 tuổi cho bà ngoại để đi làm tăng ca đến sáng mới về.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 9.

Xe cấp cứu túc trực.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 10.

Công an khám nghiệm tử thi.

"Tội nghiệp bé gái, lâu lâu mới qua nhà ngoại ngủ nhờ một ngày lại xảy ra sự việc đau lòng. Nếu người con gái ở chung lúc đó thì không biết chuyện gì sẽ xảy đến nữa..." - một người chứng kiến sự việc chia sẻ.

Trước đó theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày một vụ thảm sát kinh hoàng khiến 3 người chết được phát hiện tại ấp Tân Ba, phường Thới Hòa (thị xã Tân Uyên).

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 11.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương có mặt từ sớm.

Các nạn nhân được xác định là bà ngoại (tên Cúc) và hai cháu ngoại khoảng 6 tuổi và 16 tuổi, trên người có nhiều vết thương. Thời điểm này, một người con gái của bà Cúc đi làm về thì phát hiện mẹ và hai cháu tử vong.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 12.

Người dân cho biết cả đêm qua cúp điện nhiều lần.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 13.

Đến hơn 12 giờ trưa vẫn có rất đông người theo dõi khám nghiệm.

Hàng xóm bàng hoàng khi cả 3 bà cháu bị sát hại: “Bé gái lâu lâu mới qua ngoại ngủ một lần mà giờ chết cả rồi” - Ảnh 14.

Đại diện Viện kiểm sát tỉnh cũng đến.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương, đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo điều tra phá án sau khi tiếp nhận vụ việc.

Nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng, đây là một vụ án giết người cướp tài sản. Hung thủ hiện vẫn chưa rõ tung tích.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.