Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hàng trăm nghệ sĩ, em nhỏ thực hiện MV chống nạn xâm hại tình dục

 Thu Phương, Thu Quỳnh, Bảo Thanh cùng nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong MV "Giữ lấy tuổi thơ" do Minh Quân làm tổng đạo diễn với thông điệp chống nạn xâm hại tình dục, bạo hành trẻ em.

MV Giữ lấy tuổi thơ Giữ lấy tuổi thơ có 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh. Ê-kíp mong muốn ca khúc sẽ được lan tỏa để góp tiếng nói bảo vệ trẻ em.

Với mục đích góp thêm tiếng nói để đẩy lùi nạn xâm hại tình dục, bạo hành trẻ em gây bức xúc trong dư luận thời gian qua, 200 nghệ sĩ và các em thiếu nhi đã cùng nhau thực hiện MV Giữ lấy tuổi thơ.

Ca sĩ Minh Quân đảm nhận vai trò tổng đạo diễn, anh cùng nhạc sĩ Trường Giang, NSƯT Chiều Xuân… kêu gọi nghệ sĩ 2 miền Bắc - Nam tham gia dự án vì cộng đồng.

MV được thực hiện đơn giản, bối cảnh không đầu tư cầu kỳ. Thay vào đó, thông điệp truyền tải qua giọng hát và cảm xúc là điều ê-kíp muốn nhấn mạnh ở dự án này.

Nhiều nghệ sĩ như Thu Phương, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, nhóm O Plus, NSƯT Chiều Xuân… khi tham gia dự án đều tâm niệm rằng tiếng nói, hành động xuất phát từ những người của công chúng sẽ có tác động lớn tới xã hội.

Theo đó, mỗi người cùng góp tấm lòng, công sức sẽ tạo nên tạo nên tiếng nói lớn lao và nhân lên những điều đẹp đẽ trong xã hội.

Hang tram nghe si, em nho thuc hien MV chong nan xam hai tinh duc hinh anh 1
Thu Phương cùng nhiều nghệ sĩ góp giọng trong dự án chống nạn xâm hại, bạo hành trẻ em.

MV có sự xuất hiện của nhiều em nhỏ với ý nghĩa góp thêm tiếng nói của trẻ thơ chính là góp lên tiếng nói quyền trẻ em. Và trẻ em có quyền được sống đúng với tuổi thơ của mình.

Simona De Rosa - giọng ca người Italy - tham gia dự án với ý định đưa ca khúc đến Italy và Mỹ để lan tỏa thông điệp.

Nữ ca sĩ cho biết: “Là một nghệ sĩ, tôi muốn góp thêm tiếng hát của mình vào dự án cộng đồng tại Việt Nam. Chắc chắn tôi sẽ mang nó đến Italy - nơi mà tôi sinh ra - và Mỹ là nơi mà tôi làm việc để lan tỏa, cũng như cho bạn bè quốc tế biết rằng Việt Nam đang giải quyết vấn đề bạo hành trẻ em vì một tương lai không còn những điều tiêu cực này nữa”.

Về phần giai điệu, Giữ lấy tuổi thơ do Nhạc sĩ Dương Trường Giang sáng tác chỉ sau khoảng 10 ngày chắp bút, với lời ca chân thực, nhẹ nhàng, da diết.

Điều đặc biệt, ca khúc được nhạc sĩ viết sau khi anh chào đón con đầu lòng không lâu. Anh cho biết tâm trạng của một người bố khi chứng kiến hàng loạt vụ việc đau lòng bị phanh phui thời gian qua khiến anh có nhiều cảm xúc trong quá trình sáng tác.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.