Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hàng nghìn người tắm nước lạnh -10 độ C đầu năm cầu may tại Scotland

Hàng nghìn người đã tham gia sự kiện "nhấn chìm mình trong nước lạnh" vào đầu năm mới tại Scotland mặc cho thời tiết xuống dưới 10 độ C vào 01/01/2017 (theo giờ địa phương).

Tắm nước lạnh "Loony Dook" là một sự kiện thường niên diễn ra tại Scotland, với hi vọng những ai đắm mình trong dòng nước lạnh sẽ rửa sạch những xui rủi của năm cũ và chuẩn bị cho một năm mới tốt đẹp. Sự kiện này được diễn ra vào ngày đầu tiên của năm mới.

Nhìn thoáng qua, sự kiện Loony Dook chẳng khác gì so với sự kiện hóa trang. (Ảnh: Getty Images)

Khoảng 1000 người đã có mặt tại sự kiện này. Những người tham gia chủ yếu là người dân địa phương nhưng sự kiện cũng thu hút rất nhiều khách du lịch tham gia. Thậm chí, một số người còn đến tham dự với những bộ trang phục siêu anh hùng, thủy thủ, ông già Noel.

Mặc dù nhiệt độ xuống dưới 10 độ C nhưng những người tham gia vẫn chấp nhận trầm mình xuống nước, thậm chí nhiều cô gái còn mặc bikini để tham gia lễ hội này.

Maryanne Vanessa (38 tuổi, đến từ Los Angeles) cho biết cô cùng bạn đến đây để du lịch đầu năm và khi biết đến sự kiện này, cô không nghĩ ra bất cứ lý do nào để bỏ lỡ. Cô chia sẻ về lần đầu tiên tham gia của mình: "Tôi chưa bao giờ trải qua thời tiết thế này tại Los Angeles. Ngón chân, lưng và cả miệng của tôi gần như đóng băng, tuy nhiên lại rất tuyệt vời".

 
 

Sự kiện tắm nước lạnh Loony Dook này đã ở được tổ chức đến nay là 30 năm.

Một số hình ảnh tại Loony Dook năm 2016:

Ảnh: Getty Images

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.