Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hàng ngàn khán giả mừng sinh nhật Minh Hằng

Bất chấp thời tiết xấu, hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt tham dự sinh nhật của Minh Hằng khiến cô xúc động. Đáp lại tình cảm đó, nữ ca sĩ dành trọn thời gian để tri ân fan.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 1

Minh Hằng là một trong 4 nữ ca sĩ tham gia chuỗi sự kiện âm nhạc mùa hè MTV Star Tour tại TP HCM. Vì đêm nhạc trùng với ngày sinh nhật của nữ ca sĩ kiêm diễn viên nên cô quyết định tổ chức bữa tiệc âm nhạc với người hâm mộ.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 2

Đêm nhạc trễ hơn so với dự kiến vì cơn mưa vẫn còn kéo dài. Tuy vậy, người đẹp phim Bao giờ có yêu nhau sung sướng vì hàng ngàn người hâm mộ đã bất chấp thời tiết xấu để có mặt tại địa điểm tổ chức.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 3

Nữ diễn viên 29 tuổi quyết định dành phần lớn thời lượng chương trình để giao lưu, trò chuyện với khán giả trẻ trong không khí ấm cúng, thân tình.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 4

Cô nhận được chiếc bánh kem hình con heo (biệt danh của Minh Hằng là "bé Heo") từ người hâm mộ với những lời cầu chúc. Cô thổi nến và cắt bánh trong khoảnh khắc "rừng người" hát bài Happy Birthday.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 5

Minh Hằng xúc động đến rơi nước mắt trước tình cảm của fan dành cho mình. Người đẹp cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc vì những gì nhận được. Cô hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với sự tin yêu của khán giả.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 6

Giọng ca Anh ở đâu tâm sự với người hâm mộ về những kế hoạch sắp tới và kỷ niệm của cô trong suốt chặng đường dài hoạt động nghệ thuật. Người đẹp sinh năm 1987 xuống trò chuyện với một fan phải ngồi xe lăn vì tai nạn. 

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 7

Minh Hằng có nhiều fan là người trẻ nên cô không ngại xuống sân khấu và ngồi bệt để trò chuyện với đám đông. Sự thân thiện, gần gũi của cô khiến mọi người càng quý mến hơn.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 8

Nữ nghệ sĩ đa năng còn khéo léo pha trò khiến nhiều bạn trẻ bật cười vì thú vị. Cô khéo léo cho biết, đây là tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất khi có đông đảo khán giả đến chung vui.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 9

Sự nhiệt tình của Minh Hằng đã giữ chân các bạn trẻ ở lại chung vui đến phút cuối. Nữ nghệ sĩ làm chủ cuộc vui bằng sự hoạt náo và thông minh.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 10

"Bé Heo" chiêu đãi người nghe bằng những ca khúc sôi động với vũ đạo quyến rũ như Yolo, Mình yêu từ bao giờ, Anh ở đâu... 

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 11

Người đẹp còn chiều fan thể hiện bài hát vui nhộn Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu khiến đám đông bật cười ngặt nghẽo vì sự chịu chơi của cô.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 12

Chương trình dự tính sẽ để Minh Hằng trò chuyện trực tiếp với fan trên cả nước nhưng thời tiết và lượng người đông hơn dự kiến đã làm ảnh hưởng đến đường truyền. 

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 13

Khán giả còn khám phá mức độ "khùng" của Minh Hằng khi tham gia trò chơi hóa trang và cô không ngại bất kỳ hình tượng nào.

Hang ngan khan gia mung sinh nhat Minh Hang hinh anh 14

Hai học trò của Minh Hằng ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 cũng đến chung vui cùng cô và trình diễn thế mạnh để góp vui cho chương trình. Dù đã muộn nhưng người hâm mộ vẫn nán lại để trò chuyện cùng thần tượng.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.