Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hàng loạt show diễn của các nghệ sĩ đình đám thế giới bị hoãn vì đại dịch Covid-19 lan rộng toàn cầu

Dịch bệnh lan tỏa toàn cầu khiến cho hàng loạt show diễn được mong đợi từ trước có khả năng phải hủy bỏ, hoặc hoãn không có thời hạn cụ thể.

Thông thường, mùa hè luôn có các lễ hội âm nhạc thường niên và show diễn của loạt thần tượng gần như cũng diễn ra vào thời điểm này. Thế nhưng dưới tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện tại, rất nhiều show diễn có khả năng sẽ bị hủy hoặc lùi lịch không thời hạn.

Coachella là sự kiện âm nhạc lớn, có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. Năm 2019, Coachella chứng kiến sự bùng nổ của Ariana Grande và BLACKPINK, thu hút sự chú ý của toàn thế giới.

Lịch trình trước đó của Coachella 2020

Lịch trình trước đó của Coachella 2020

Sự kiện năm 2020 cũng không ngoại lệ, trước đó, Coachella dự kiến là sân khấu tái hợp của Big Bang sau bao năm vắng bóng, thêm vào đó là sự xuất hiện của những nhân vật đình đám như: Lana Del Rey, Calvin Harris, Charlie XCX, Lil Nas X...

Chương trình với sự góp mặt của Big Bang 

Chương trình với sự góp mặt của Big Bang 

Tuy nhiên, dưới sức ảnh hưởng của dịch bệnh, sự kiện Coachella đã được thông báo sẽ dời sang tháng 10 năm nay.

Trước đó vài ngày, Ultra Music Festival - một trong những lễ hội âm nhạc EDM lớn nhất thế giới cũng bị tuyên bố hủy bỏ (lịch trình gốc diễn ra vào ba ngày 20, 21, 22/3). Được biết, lễ hội âm nhạc này không chỉ mang tính thương mại, mà còn là một sự kiện văn hóa được trông đợi nhiệt liệt, quy tu hàng trăm nghìn, có khi lên đến con số hàng triệu khán giả đổ về một thành phố, tạo nên nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Các đây vài ngày, công ty Bighit Entertainment cũng tuyên bố hủy bỏ 4 đêm diễn mở màn cho chuỗi tour Map of The Soul Tour của BTS tại Hàn Quốc. Các đêm diễn tại Nhật Bản ngay sau đó cũng được dời sang ngày khác bởi hiện tại tình hình dịch bệnh ở Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn đang phức tạp.

Tour của BTS cũng bị hủy bỏ và dời lịch diễn 

Tour của BTS cũng bị hủy bỏ và dời lịch diễn 

Vài tuần trước, Avril Lavigne lẫn Green Day cũng đồng loạt hủy bỏ các đêm diễn tại châu Á bất chấp lượng vé đang tiêu thụ tốt với cùng lí do như trên.

Lần lượt tin hủy show đến liên tiếp: Madonna cũng đã cho hủy 2 show diễn cuối cùng nằm trong khuôn khổ Madame X TourMariah Carey hoãn show diễn tại Hawaii cho đến tháng 11, Miley Cyrus hủy show diễn từ thiện tại Australia, Queen và Adam Lambert cũng hủy show tại Pháp,...

Miley Cyrus

Miley Cyrus

Show diễn của Taylor Swift, Justin Bieber, Lady Gaga cũng có khả năng cao sẽ bị hoãn không thời hạn. Changes Tour của Justin Bieber sẽ bắt đầu từ giữa tháng 5 năm nay và kéo dài đến cuối tháng 9 với tổng cộng 45 concert tại Bắc Mỹ. Justin có khả năng sẽ phải hủy hoặc hoãn rất nhiều concert, dời cho đến khi dịch bệnh được khống chế trên phạm vi toàn cầu.

Changes Tour của Justin Beiber

Changes Tour của Justin Beiber

Lover Fest, tour diễn mới nhất của Taylor Swift mở màn vào ngày 5/4 sắp tới tại Atlanta. Toàn bộ tháng 6 và tháng 7, Lover Fest sẽ dừng chân tại Châu Âu. Hy vọng rằng đến thời điểm đó, dịch Covid-19 đã được khống chế.

Lover Fest của Taylor Swift

Lover Fest của Taylor Swift

Lady Gaga cũng bắt đầu Chromatica Ball vào tháng 7 sắp tới và kéo dài đến tháng 8 với loạt đêm diễn tại các sân vận động lớn. Thời điểm này còn xa, thế nhưng mong rằng dịch bệnh được khống chế để các đêm diễn được diễn ra theo đúng lịch trình.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.