Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hàn Quốc - thiên đường đỏ rực màu lá lúc thu sang

Sang thu, xứ sở kim chi khoác lên “tấm áo” mộng mơ với khung cảnh tuyệt sắc của rừng lá phong rực đỏ, những triền cây ngân hạnh chuyển sắc vàng tươi.

Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 1
Tháng 9 thu về, còn gì tuyệt hơn nắm tay nhau hẹn hò ở con đường lá đỏ lãng mạn này.
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 2
Một lần nào đó dạo bước bên bờ sông Hàn với những cơn gió se lạnh khi tiết trời sang thu cũng đủ để một phần trái tim bạn mãi lạc nhịp ở nơi ấy. Chỉ cần chậm rãi ngắm nhìn mọi người, mỉm cười và thong thả bước, ta đã thấy lòng bình yên đến lạ.
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 3
Làn sóng Hallyu cùng những bộ phim truyền hình xứ Hàn là những động lực khiến khán giả đam mê đến với mảnh đất này, tự mình mục sở thị các trường quay 4 mùa ở Gyeonggido, Gangwondo, Jeollanamdo…
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 4
Không chỉ được mệnh danh là xứ sở của tình yêu, Hàn Quốc còn là điểm đến của những người ưa khám phá giá trị văn hóa, lịch sử độc đáo. Cố cung Gyeongbok - cung điện đồ sộ nhất xứ Hàn được sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên. Từng đường nét tinh tế đem tới vẻ uy nghi, lộng lẫy nhưng cũng chứa đựng biết bao câu chuyện thăng trầm.
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 5
Khu chợ truyền thống Tongin ngay gần cung điện hoàng gia bày bán hàng nghìn cổ vật giá trị, những đồ trang sức bé xinh hay đơn giản là vài món quà tặng bạn bè.
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 6
Hãy một lần sống chậm ở Jeonju để được ngả vào sự thanh bình của những con đường nối dài tít tắp. Sự mộc mạc của những ngôi nhà tết mái bằng rơm như làm sống lại một chân trời cũ, thanh bình.
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 7
Sự mỹ lệ nhưng đầy giản dị của cảnh trời thiên nhiên giúp ta tìm thấy sự thư giãn sau những ngày mệt mỏi.
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 8
Mùa thu cũng là mùa của nhiều lễ hội trong năm như: lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong, lễ hội đèn lồng Jinju, lễ hội văn hóa Bongpyeong… Khoác lên mình trang phục Hanbok truyền thống và tham gia vào các hoạt động của người dân bản xứ sẽ là một trải nghiệm thực sự thú vị với mọi du khách.
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 9
Người ta thường nói rằng, “Hãy yêu Seoul như một anh chàng mắt híp”. Thành phố này giống như một chàng trai rất sành điệu, có chút khó đoán nhưng cực kỳ lịch lãm, ngọt ngào và luôn sở hữu những điều bất ngờ thú vị.
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 10
Nếu không có cơ hội đến với xứ sở của những chuyện tình lãng mạn, độc giả có thể trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo trong “Ngày hội Du lịch Hàn Quốc” trong 2 ngày 15-16/9, tại Saigon Center. Tại đây, bạn sẽ tìm ra những mã văn hoá Hàn Quốc như cảnh đẹp, món ăn truyền thống, lễ hội truyền thống. Cùng với đó, du khách sẽ được hòa mình vào những cảnh đẹp lãng mạn trong các tác phẩm điện ảnh, vũ điệu nổi tiếng, trò chơi hiện đại...
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 11
“Ngày hội Du lịch Hàn Quốc” mang đến các hoạt động như: du lịch Hàn Quốc qua công nghệ kính hiện thực ảo (VR), mặc thử hanbok miễn phí, làm móc khóa truyền thống, học làm món kimchi, biểu diễn cover K-pop…
Han Quoc - thien duong do ruc mau la luc thu sang hinh anh 12

Đặc biệt, Vietravel dành tặng 2 chuyến du lịch Hàn Quốc cho những bạn trẻ dự ngày hội có tấm hình check-in đẹp sau màn bốc thăm trúng thưởng. Vào 15-18h ngày 16/9, buổi talkshow giới thiệu du lịch FIT sẽ được diễn ra với sự tham gia của MC Quang Bảo, Suni Hạ Linh, Huy Khánh, Ngô Kiến Huy. Chương trình đem đến những bản hit được chính các nghệ sĩ trình bày cùng nhiều chia sẻ hài hước, thú vị, kinh nghiệm du lịch tại Hàn Quốc. 100 khách tham gia đầu tiên sẽ nhận được quà tặng từ ban tổ chức.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.