Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hàn Quốc ra mắt show truyền hình dạy các cụ bà hát rap

Một cuộc thi hát rap của truyền hình Hàn Quốc sắp lên sóng nhưng hướng tới đối tượng thí sinh là các cụ bà.

Vài năm gần đây, truyền hình Hàn rộ xu hướng làm show về hát rap. Các show ra mắt khá thành công như Unpretty Rapstar, Show Me the Money.

Mới đây, một cuộc thi hát rap khác sắp lên sóng nhưng hướng tới đối tượng thí sinh là các cụ bà. Hip Hop Nation – show mới của đài truyền hình cáp JTBC vừa tung ra những hình ảnh chính thức của 8 thí sinh. Hôm 29/3, các thành viên tham gia chương trình có buổi ra mắt báo giới.

Han Quoc ra mat show truyen hinh day cac cu ba hat rap hinh anh 1
8 thí sinh của Hip Hop Nation.

Hip Hop Nation là cuộc đấu rap của 8 thí sinh với độ tuổi từ 50 đến 80. 8 cụ bà sẽ được các huấn luyện viên là những rapper/nhà sản xuất chuyên nghiệp đào tạo và sau đó đấu trực tiếp trên sân khấu. Danh sách huấn luyện viên gồm Jooheon (MONSTA), , MC Sniper, DinDin, Hanhae (Phantom), Cheetah, Lil Boi, KittieBn (Geeks), và P-Type.

Trong khi đó, 8 thí sinh là những người có hoàn cảnh khác nhau, trong đó có 3 diễn viên gạo cội quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ là Kim Young Ok, Moon Hee Kyung.   

Han Quoc ra mat show truyen hinh day cac cu ba hat rap hinh anh 2
Thí sinh và các huấn luyện viên chương trình ra mắt báo giới hôm 29/3.

Hip Hop Nation do danh hài đình đám Shin Dong Yup và rapper San E dẫn dắt, sẽ lên sóng từ ngày 1/4 . Không ít khán giả bày tỏ nghi ngờ vào sự thành công của chương trình bởi hát rap là công việc đòi hỏi nhiều năng lượng, sáng tạo có thể sẽ không phù hợp với các thí sinh ở độ tuổi làm bà. Số khác cho rằng format mới mẻ này sẽ tạo điểm nhấn cho bức tranh đấu rap trên truyền hình Hàn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.