Press Esc to close

Thông tinWorld
Hàn Quốc có "Let Me In", Việt Nam có "Hành trình lột xác"

Hành trình lột xác – chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam, hứa hẹn mở ra cái nhìn cởi mở hơn về phẫu thuật thẩm mỹ cũng như trao cơ hội “Thay đổi chân dung - Vẽ lại cuộc đời” cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

 

Hành Trình Lột Xác 2018 – Tập 1: Ai là người xứng đáng?

 

Let Me In – Phép màu thẩm mỹ

Đây là chương trình đầu tiên dám khai thác và đề cập trực tiếp đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình Hàn Quốc, được coi như mở ra một thời đại mới cho khán giả và những người quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ tại đất nước này.

Hàn Quốc có "Let Me In", Việt Nam có "Hành trình lột xác" - 1

Phát sóng từ năm 2011, chương trình “Let Me In” đã thực hiện nhiều ca thay đổi ngoạn mục, “gây bão” khắp Châu Á.

Let Me In có nội dung chương trình khá đơn giản. Những người dẫn chương trình nổi tiếng, cùng với khách mời là các chuyên gia thẩm mỹ, da liễu sẽ cùng chọn ra 2 ứng viên với những khiếm khuyết ngoại hình đặc biệt. Để được lựa chọn, các ứng viên sẽ phải trình bày hoàn cảnh khó khăn của mình, tâm sự những trải nghiệm buồn do ngoại hình đem lại. Sau đó, ban cố vấn sẽ thảo luận để chọn ra ứng viên nhận được liệu trình phẫu thuật miễn phí, không chỉ dựa vào hoàn cảnh của họ, mà còn tùy vào tình trạng của khiếm khuyết và thời gian phục hồi.

Hành trình lột xác 2018

Nội dung chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam – Hành trình lột xác 2018 – cũng có những điểm tương đồng với Let Me In nhưng hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn bởi những giá trị cao cả mà chương trình mang lại cũng như quy mô, mức độ đầu tư khủng từ ban tổ chức – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Tương tự Let Me In hay bất cứ chương trình thay đổi phong cách và “lột xác vịt bầu” khác, ban tổ chức Hành trình lột xác luôn ưu tiên trao cơ hội cho các ứng viên không chỉ kém may mắn về ngoại hình, mà còn gặp những hoàn cảnh éo le, khó khăn trong cuộc sống và không đủ điều kiện để theo đuổi đam mê.

Tuy nhiên, thay vì chỉ chọn 2 ứng viên cho mỗi mùa như Let Me In, “ông lớn” của Ngành thẩm mỹ Việt – Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – mạnh tay trao cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100% cho hơn 10 ứng viên. Các ứng viên này sẽ được tạo điều kiện sống trong ngôi nhà chung từ khi bắt đầu cho đến khi hồi phục hoàn toàn sau phẫu thuật. Được biết các ứng viên sẽ được Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc – Dr. Kang Kyoung-Jin; Chuyên gia tạo hình vóc dáng hàng đầu Hoa Kỳ Robert Peterson tư vấn và cuộc đại phẫu đổi đời sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam thuộc Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Hàn Quốc có "Let Me In", Việt Nam có "Hành trình lột xác" - 2

Ngoài thay đổi về ngoại hình như những chương trình làm đẹp thông thường, ứng viên Hành trình lột xác còn được định hướng và hướng dẫn rèn luyện để hoàn thiện hơn nữa về kỹ năng, phong cách sống bởi các ngôi sao nổi tiếng như Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Stylist Lê Minh Ngọc và Huấn luyện viên thể hình Hana Giang Anh.

Hàn Quốc có "Let Me In", Việt Nam có "Hành trình lột xác" - 3

Nói không ngoa khi cho rằng Hành trình lột xác 2018 là phiên bản nhân văn. Với bề dày kinh nghiệm cũng như thành công ở những mùa Hành trình lột xác (phiên bản cuộc thi online), khán giả hoàn toàn có thể mong chờ vào những màn lột xác ngoạn mục sắp tới.

Hàn Quốc có "Let Me In", Việt Nam có "Hành trình lột xác" - 4

Thành công giúp Đức Phúc – quán quân "Hành trình lột xác 2017 – thay đổi ngoại hình" vụt sáng, khán giả có thể mong đợi về những màn lột xác thần kỳ mà chương trình thực tế Hành trình lột xác có thể đem lại trong tương lai gần.

Tập 1 chương trình sẽ được chiếu vào lúc 19 giờ, Chủ Nhật ngày 14/10 trên kênh TodayTV và 19h thứ 5 ngày 18/10 trên kênh YouTV. Phát lại vào lúc 8h thứ 2 trên TodayTV và 10h30 thứ 6 trên You TV. Cùng theo dõi và ủng hộ chương trình vào tối Chủ Nhật hàng tuần.

Hành trình lột xác là chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện. Chương trình quy tụ các chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu như Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc Kang Kyoung-Jin, Chuyên gia tạo hình  vóc dáng Hoa Kỳ Robert Peterson, Dr Charlie Trần…

Đồng hành cùng chương trình là Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, MC Hoàng Linh,  Stylist Lê Minh Ngọc, Chuyên viên trang điểm Quách Ánh, Huấn luyện viên hình thể Hana Giang Anh với mong muốn giúp các thí sinh tài năng nhưng sở hữu ngoại hình không bắt mắt lột xác toàn diện từ ngoại hình đến kỹ năng, phong cách sống. Chương trình được phát sóng tại TodayTV, 19 giờ tối Chủ Nhật hàng tuần. Tìm hiểu thêm thông tin tại www.hanhtrinhlotxac.vn


 

Theo (Khám Phá)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.