Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Han Min Chae góp mặt trong đêm nhạc Đinh Mạnh Ninh

Nữ diễn viên truyền hình Han Min Chae và đạo diễn nổi tiếng Bae Jun Cheol của Hàn Quốc sẽ cùng góp mặt trong đêm nhạc “Đinh Mạnh Ninh Live" diễn ra vào 30/7 tới.

Han Min Chae là gương mặt quen thuộc đối với khán giả xứ sở kim chi khi tham nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Kim Soo Ro, Love, My Love, Melody of Love…  Bên cạnh đó, Han Min Chae còn là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. 

Han Min Chae gop mat trong dem nhac Dinh Manh Ninh hinh anh 1
Nữ diễn viên truyền hình Hàn Quốc Han Min Chae. Ảnh: BTC cung cấp

Nữ diễn viên là một trong những khách mời tham gia dự án Đinh Mạnh Ninh Live diễn ra vào 30/7 tới. Chia sẻ với báo giới trước giờ lên máy bay tới Việt Nam, Han Min Chae cho biết: “Khi được nghe về dự án Đinh Mạnh Ninh Live, tôi cảm thấy vô cùng hào hứng và bày tỏ mong muốn được đến tham dự, bởi bên cạnh công việc diễn xuất, tôi còn là một ca sĩ"

"Tôi cảm thấy đêm nhạc của Đinh Mạnh Ninh có một format mới lạ, không chỉ ở Việt Nam mà thậm chí là cả Hàn Quốc cũng chưa có ca sĩ nào chọn cách làm này. Vì vậy, tôi sẽ có mặt tại Việt Nam để theo dõi buổi biểu diễn này và cổ vũ tinh thần cho ca sĩ Đinh Mạnh Ninh” - nữ diễn viên xứ Hàn chia sẻ thêm.

Bên cạnh Han Min Chae, đêm nhạc của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh còn có sự góp mặt của đạo diễn Bea Jun Cheol. Nam đạo diễn từng có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò giám đốc sản xuất của nhiều đài truyền hình, nhiều công ty giải trí lớn như Elite Model, Olive9… Một trong những dự án gần đây nhất của ông sản xuất là bộ phim YeongJu phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán 2016, với sự tham gia của các diễn viên gạo cội như Choi Min Soo, Han Eun Jung…

Han Min Chae gop mat trong dem nhac Dinh Manh Ninh hinh anh 2
Đinh Mạnh Ninh đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho buổi ra mắt dự án.

 

 Ảnh: BTC cung cấp

 

Đinh Mạnh Ninh Live là dự án live concert, ghi hình và ghi âm trực tiếp, live stream (truyền hình trực tiếp) trên đa nền tảng, và sau đó sẽ phát hành trực tuyến video của 12 bài hát chính thức trong chương trình. Đêm nhạc có sự tham gia của Văn Mai Hương và rapper Hà Lê. Hiện tại, Đinh Mạnh Ninh đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho đêm nhạc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.