Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hailey Bieber được yêu mến hơn từ khi kết hôn và đổi họ theo Justin

Người mẫu Hailey Baldwin chính thức hoạt động với tên Hailey Bieber từ tháng 9, khi đôi tình nhân bí mật kết hôn. Cô ngày càng dành được thiện cảm của công chúng.

Hôm 15/11, Hailey Bieber tham dự một sự kiện tại Quảng trường Thời đại ở New York. Đây là một trong những sự kiện đầu tiên cô xuất hiện với tư cách "bà Bieber". Người mẫu trông rất tự hào khi bước ra chào công chúng và khoe chiếc áo khoác jean có in Bieber to đùng.

Hailey Bieber duoc yeu men hon tu khi ket hon va doi ho theo Justin hinh anh 1

Hailey Bieber tự hào mặc chiếc áo khoác in tên họ chồng và cùng là họ của cô. Ảnh: ET.

Kết hôn vào tháng 9 chỉ sau ít tháng tái hợp, Hailey và Justin Bieber từng gây ngờ vực liệu mối quan hệ của họ có nghiêm túc và lâu dài. Nhưng đôi tình nhân tuyên bố không màng dư luận và chỉ muốn dành thời gian bên nhau.

Hôm 16/11, Justin cũng gây xôn xao khi công khai gọi Hailey là "người vợ tuyệt vời của tôi" trên Instagram, cùng bức ảnh chung mới nhất của cả hai. Đây là lần đầu tiên anh gọi cô như vậy trên mạng xã hội.

Hồi tháng 9, Hailey cũng đổi họ từ Baldwin thành Bieber để chứng tỏ sự gắn kết của cô với cuộc hôn nhân. Cô tuyên bố sử dụng tên Hailey Bieber làm tên chính thức để hoạt động giải trí và cũng đổi tên Instagram cá nhân thành haileybieber.

Cùng với những thông tin tích cực về tình cảm gần đây, Hailey ngày càng được công chúng quan tâm và yêu mến. Điều này có thể thấy khi số lượt tương tác các bài đăng Instagram của cô gia tăng rõ rệt, với những bức ảnh gần nhất đều đạt hàng trăm nghìn đến 1 triệu lượt thích. Với tài khoản 15,4 triệu lượt theo dõi (chỉ gần 1/10 so với tài khoản của Selena Gomez), đó được coi là lượng tương tác khủng.

Hailey Bieber duoc yeu men hon tu khi ket hon va doi ho theo Justin hinh anh 2
Người mẫu cũng đổi tên Instagram thành haileybieber. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh đó, hình ảnh Hailey cũng trở nên gần gũi và đẹp hơn trong mắt công chúng. Cô được coi là "cô gái duy nhất" có thể khiến Justin Bieber tạm rời xa âm nhạc và dành hết thời gian cho mình, cũng như là một nửa hòa hợp và thấu hiểu nam ca sĩ trong cuộc sống. Những hình ảnh thân mật của cả hai trên mạng xã hội đều được công chúng hưởng ứng và chúc phúc.

Như vậy, chỉ sau 5 tháng, từ việc bị coi là "kẻ thứ 3" chen vào mối quan hệ giữa Justin Bieber và Selena Gomez, Hailey đã cải thiện hình ảnh rất nhiều. Cô trở thành "người vợ được Justin Bieber hết mực yêu thương và muốn gắn bó cuộc đời". Về sự nghiệp riêng, Hailey được cho là sẽ tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp.

Hailey Bieber duoc yeu men hon tu khi ket hon va doi ho theo Justin hinh anh 3

Justin Bieber công khai gọi Hailey là "vợ tôi" trên Instagram hôm 16/11. Ảnh: Chụp màn hình.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.