Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hải Yến sáng tác ca khúc về mùa xuân

Trong dịp đầu năm, Nguyễn Hải Yến ra mắt single "Xuân". Đây là sản phẩm cô tự biên tập, lựa chọn phong cách thể hiện, hướng đến sự vui tươi, nhiều màu sắc khi nhắc đến mùa xuân và tình yêu. Nữ ca sĩ chọn hai ca khúc quen thuộc Hoa cỏ mùa xuân (nhạc sĩ Bảo Chấn) và Xuân yêu thương (nhạc ngoại) để làm mới bằng phong cách pop dance.

 

1-9404-1420766432.jpg

Ca sĩ Nguyễn Hải Yến hóa thành nàng xuân trong single mới.

Ngoài ra, cô cũng trình làng ca khúc tự viết lời và nhạc là Xuân về đi. Đây là sáng tác đầu tay của Hải Yến, được cô chăm chút trước khi giới thiệu đến khán giả.

Nguyễn Hải Yến chia sẻ: "Tình cờ một ngày đi trên con đường quen thuộc ở Sài Gòn, tôi thấy hình ảnh những người thợ trang trí đường hoa xuân mừng đón Tết. Không khí se lạnh lúc chuyển mùa, có chút nắng sớm và mọi cảnh vật, con người đều trở nên tươi vui. Tôi bỗng có những cảm xúc và giai điệu bắt đầu vang lên trong đầu".

Sau khi lên giai điệu và ca từ cho bài hát, giọng ca "Xa" chọn nhạc sĩ Minh Thụy là người hòa âm phối khí. Cô cũng nhận được sự tư vấn, góp ý và hỗ trợ của nhạc sĩ Liêu Hưng.

Về hình ảnh của single, Nguyễn Hải Yến hóa thân thành nàng xuân. Bộ hình được lên ý tưởng từ những cảm xúc hơi thở mùa xuân đang về. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tham gia tư vấn, chọn lựa trang phục, stylist cho cô trong bộ hình đặc biệt này.

2-1600-1420766432.jpg

Nguyễn Hải Yến trình sáng tác đầu tay "Xuân về đi".

Vào cuối năm 2014, Nguyễn Hải Yến quyết định thay đổi hình ảnh âm nhạc cá tính và nổi loạn so với phong cách nhẹ nhàng của dòng ballad chủ đạo. Single "Xa" là sản phẩm đánh dấu sự chuyển mình của cô. Ca khúc này cũng giúp cho nữ ca sĩ góp mặt trong danh sách đề cử của liveshow tháng 11 "Bài hát yêu thích 2014".

Tâm Giao- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.