Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hải Triều được BB Trần photoshop quá tay trong parody 'Đi đu đưa đi', xem hình gốc fan không đỡ nổi độ 'lầy'

Hải Triều bỗng hóa "nam tính" đến lạ khi xuất hiện trong parody "Đi đu đưa đi" của BB Trần. Thế nhưng, hình ảnh thực tế lại khiến fan ngã ngửa vì quá hài.

Tối nay 24/9, sản phẩm parody Đi đu đưa đi của BB Trần chính thức ra mắt trên kênh youtube cá nhân. Đúng như dự đoán, vẫn là 1 parody "bẩn bựa" đúng chất BB, anh chàng không làm người hâm mộ thất vọng vì nét hài duyên dáng lồng ghép trong sản phẩm. Đáng chú ý nhất vẫn là body đẹp không thua gì Bích Phương của BB Trần. Sẵn sàng diện những bộ cánh mỏng manh, khoe trọn vẹn đường cong cơ thể, BB quyến rũ thực sự với concept lả lơi này.

Hải Triều được BB Trần photoshop quá tay trong parody Đi đu đưa đi, xem hình gốc fan không đỡ nổi độ lầy-1Hải Triều được BB Trần photoshop quá tay trong parody Đi đu đưa đi, xem hình gốc fan không đỡ nổi độ lầy-2Hải Triều được BB Trần photoshop quá tay trong parody Đi đu đưa đi, xem hình gốc fan không đỡ nổi độ lầy-3
Body cực phẩm của BB Trần trong parody

Như thường lệ, diễn viên đóng chung parody của BB vẫn là những người bạn quen thuộc như: Kim Nhã, Hải Triều, Quốc Khánh, Xuân Tiến,.... Đặc biệt, lần này thay vì mời soái ca đóng vai nam chính thì BB Trần ưu ái cho "chị em sò lụa" của mình là Hải Triều đảm nhận vị trí hết sức "manly" trong parody. Thậm chí hình ảnh teaser của Hải Triều còn được BB đầu tư photoshop mạnh tay khi "vẽ" 6 múi cuồn cuộn cực kì quyến rũ.

Hải Triều được BB Trần photoshop quá tay trong parody Đi đu đưa đi, xem hình gốc fan không đỡ nổi độ lầy-4Hải Triều được BB Trần photoshop quá tay trong parody Đi đu đưa đi, xem hình gốc fan không đỡ nổi độ lầy-5
Hình ảnh body "2 thái cực" của Hải Triều trong và ngoài parody

Thế nhưng khi xem parody, cơ thể "mình hạc sương mai" của Hải Triều lại được BB Trần cho lên sóng "full HD". Trái ngược với anh chàng cơ bắp trên hình ảnh, Hải Triều xuất hiện "mong manh" vô cùng trong MV. Đây là 1 "cú vả" cực "ác" của BB Trần dành cho anh bạn thân của mình. Hải Triều nam tính chưa được bao lâu thì đã bị lột trần thế này đây. Khán giả đã quá quen với tần suất "dìm hàng" của "chị em sò lụa", lần này tưởng BB thương tình nâng bạn bè lên tầm mới ai dè cũng chỉ là "1 cú lừa" mà thôi.

Hiện tại parody Đi đu đưa đi của BB Trần đã đạt hơn 460 ngàn lượt xem trên youtube. Với đà này, sản phẩm của anh chàng sẽ lọt top trending trong nay mai nhanh thôi.

 

 

Theo thegioitre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.