Press Esc to close

Thông tinWorld
Hai thanh niên mua vé 450.000 đồng vào spa quan hệ đồng tính

Thoả thuận bên ngoài với giá hai triệu, hai thanh niên Sài Gòn mua vé vào spa, hành lạc trong cũi sắt tầng thượng thì bị cảnh sát phát hiện.

Khuya 10/1, con hẻm vắng vẻ trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao) bị cảnh sát vây kín. Nhiều trinh sát hình sự, quản lý hành chính, PCCC cùng công an phường ập vào cơ sở massage Soi9 để kiểm tra.

Trinh sát toả đi nhiều khu vực được thiết kế cầu kỳ của cơ sở này, phát hiện nhiều khách nam khoả thân đi lại. Trong khu vực tối trên tầng thượng là dãy phòng được ngăn cách bởi các tấm sắt, cảnh sát bắt quả tang hai nam thanh niên đang quan hệ đồng tính với nhau trên ghế nệm.

Phát hiện cảnh sát, nhiều khách nam lẩn tránh vào các khu vực tối nhưng đều bị giữ lại để làm việc. Họ cho biết mua vé vào cửa với giá 450.000 đồng để sử dụng dịch vụ xông hơi, tắm bồn và được các nhân viên nam tại đây bấm huyệt, massage. Riêng hai thanh niên quan hệ đồng tính thì khai thoả thuận bên ngoài với nhau rồi mua vé vào đây.

Sau khi sử dụng các dịch vụ xông hơi, xoa bóp, hai người này kéo nhau lên tầng thượng quan hệ để tạo cảm giác lạ. Quản lý cơ sở massage nói không biết việc các khách nam quan hệ đồng tính trên tầng.

Cảnh sát đã lập hàng loạt lỗi vi phạm đối với cơ sở này như không giao kết hợp đồng lao động với nhân viên, phương tiện PCCC bị che khuất, người đứng đầu cơ sở thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng mua bán dâm tại cơ sở mình quản lý...

Cảnh sát kiểm tra trong cơ sở massage. Ảnh: Kiến Tường.

Cảnh sát kiểm tra trong cơ sở massage khuya 10/1. Ảnh: Kiến Tường.

Cơ sở massage Soi9 gồm toà nhà hai tầng được thiết kế nhiều khu vực lệch cấp. Ngoài những phòng xông hơi, thay đồ, còn có những khu vực tối được bố trí nhiều ghế nệm, rèm che, sắt treo...

Cách đây một tháng, Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành VH-XH TP HCM cũng ập vào kiểm tra Spa thé ở quận 3 bắt quả tang nhiều cặp đồng tình nam đang "mây mưa". Bên trong cơ sở này cũng được thiết kế ánh sáng mờ ảo, chia nhiều khu vực tắm bồn, xông hơi, phòng tập thể được trang trí dây xích sắt treo, màn che... Nhà chức trách xác định nhiều khách đồng tính đã mua vé vào spa này để tự thoả thuận quan hệ với nhau.

"Việt Nam chưa có hình thức chế tài đối với mại dâm nam, dù tệ nạn này đang gia tăng nhức nhối. Chúng tôi từng phát hiện nhiều trường hợp tương tự, song chỉ có thể xử phạt hành chính. Chúng tôi đang kiến nghị thành phố để có hướng giải quyết, răn đe", lãnh đạo Đoàn 1 nói.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.