Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hai tháng đội vương miện nhiều lùm xùm của Hoa hậu Đại dương

Thời điểm đăng quang và suốt hai tháng sau đó, Ngân Anh liên tục vướng phải những tranh cãi không dứt.

1. Nhan sắc gây tranh cãi

Hai tháng đội vương miện nhiều lùm xùm của Hoa hậu Đại dương

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 trong đêm chung kết diễn ra ngày 28/10/2017 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Cô gây sóng gió với nhan sắc bị nhiều người chê là chưa xứng tầm hoa hậu. Đôi môi sưng phồng bất thường của Ngân Anh ngay lập tức trở thành đề tài ảnh chế trên mạng xã hội.

Hai tháng đội vương miện nhiều lùm xùm của Hoa hậu Đại dương - 1

Tranh cãi càng gay gắt hơn khi những hình ảnh trong quá khứ của cô được lục lại. Diện mạo có nhiều sự thay đổi khiến Ngân Anh bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ về điều này, Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận từng nâng mũi nhưng sau đó đã rút sụn ra trước khi tham gia cuộc thi. Cô đã thông báo điều này với BTC và được chấp thuận. 

Ngày 30/10/2017, Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu BTC phải gửi báo cáo cụ thể về thông tin tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi. Ngày 31/10, BTC Hoa hậu Đại dương lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ tân Hoa hậu, đảm bảo cô có "vẻ đẹp tự nhiên". 

 
 
Ngân Anh chia sẻ trong họp báo Hoa hậu Đại dương

Ngân Anh chia sẻ trong buổi họp báo

Ngày 13/11, Thanh tra Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã gửi văn bản lên Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện về kết quả thanh tra cũng như kiến nghị hướng xử lý sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương khi cho thí sinh Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu.

Ông Phạm Cao Thái - Phó Chánh thanh tra Bộ cho biết sau khi thu thập đủ thông tin từ ban tổ chức, cơ quan quản lý quyết định xử phạt đơn vị này 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Ông Võ Việt Chung - đại diện ban tổ chức - thừa nhận sai phạm khi để Lê Âu Ngân Anh đăng quang dù từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 11/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn đến BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 yêu cầu tước vương miện Ngân Anh vì "không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định". Hiện tại, BTC và Hoa hậu vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

2. Phát ngôn gây bức xúc với Nguyễn Thị Thành

Hai tháng đội vương miện nhiều lùm xùm của Hoa hậu Đại dương - 2

Trong cuộc gặp gỡ báo chí ngày 15/11/2017, được nhiều người đặt câu hỏi vì sao Ngân Anh có thể đăng quang trong khi Á khôi Du lịch 2017 trước đó là Nguyễn Thị Thành lại bị tước vương miện vì bọc răng sứ, Ngân Anh cho rằng: "Tôi đã tháo mũi để can đảm dự thi, Thành không thể tháo răng đi thi nên không thể so sánh với tôi".

Phát ngôn này của Hoa hậu Đại dương khiến Nguyễn Thị Thành mích lòng. Cô phản ứng gay gắt và cho rằng bị Ngân Anh xúc phạm. Sau sự cố "vạ miệng" này, Ngân Anh có tìm cách xin lỗi nhưng không nhận được phản hồi từ đàn chị.

3. Bị đồn đấu giá từ thiện rồi "lật kèo"

Hai tháng đội vương miện nhiều lùm xùm của Hoa hậu Đại dương - 3

Cuối tháng 12/2017, nhiều tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội clip một buổi đấu giá áo dài có sự tham gia của Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh. Một số thông tin cho biết, trong chương trình đấu giá từ thiện của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, Ngân Anh đã "mạnh miệng" đòi chi 700 triệu đồng để đấu giá một chiếc áo dài, tuy nhiên sau đó lại lần lữa không lấy vì cảm thấy mình "chưa đủ quyền lực", nhường lại quyền mua chiếc áo cho người đẹp Lý Nhã Kỳ với giá 300 triệu đồng. 

 
 
 

Trước sự phản đối của một bộ phận khán giả, Ngân Anh lên tiếng phân trần, khẳng định đã bị xuyên tạc sự thật. "Khi đựơc anh MC Minh Hùng hỏi: 'Theo Ngân Anh, chiếc áo dài mà Á hậu Trương Thị May mặc sẽ được đấu giá với con số bao nhiêu', mình đã trả lời: 'Em nhìn bộ áo dài chị May đang mặc với thiết kế công phu như thế và em biết đó là tâm huyết của anh Đinh Văn Thơ, em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất có thể là 700 triệu đồng", cô chia sẻ.

Trang Shaelyn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.