Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hải Phòng miền đất của mỹ nhân Việt

Sáng ngày 24/10, tại trường Đại học Y dược Hải Phòng (Số 72A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng) đã diễn ra vòng sơ khảo VMU 2016 trước sự chào đón của hàng trăm sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng xứ cảng.


Không hổ danh là thành phố sinh ra nhiều Hoa hậu và Á hậu nhất Việt Nam, thành phố Hải Phòng luôn là một điểm đến vô cùng thú vị và thường mang đến những điều bất ngờ, bởi không chỉ đồng đều về nhan sắc, mà ở mỗi thí sinh còn thể hiện những màu sắc riêng biệt khác nhau. Họ đã mang đến cho cuộc thi sự phong phú về vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp trang phục lẫn vẻ đẹp của sự thông minh.


Trong chiếc áo dài đỏ sao vàng, đại sứ VMU “Nữ sinh tài năng thanh lịch trường Đại học Hàng Hải Việt Nam” Nguyễn Giang Hương (SBD 244) cho biết: “mình đến với cuộc thi VMU 2016 với mong muốn thử sức trong một sân chơi lớn hơn, bên cạnh đó là được gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn”, Nguyễn Giang Hương còn gây ấn tượng với khả năng nói tiếng anh lưu loát.


Là thí sinh đầu tiên, bạn Hoàng Thị Ninh (SBD 239) sinh viên trường ĐH Hải Phòng đã có màn mở đầu vô cùng ấn tượng khi nói về nét đẹp của người con gái Hải Phòng, là sinh viên khoa ngoại ngữ nên cô sinh viên 21 tuổi dễ dàng vượt qua các câu hỏi “chất vất” bằng tiếng Anh của MC Anh Duy.


Tại vòng sơ khảo khu vực Hải Phòng còn có sự xuất hiện của Nguyễn Thị Vân Thảo- top 10 VMU 2015, bên cạnh việc cỗ vũ tinh thần cho những người bạn của mình, Vân Thảo còn thân thiện khi chia sẻ và động viên các bạn thí sinh tham gia cuộc thi. Vân Thảo chia sẻ rằng: “Bữa giờ thấy các bạn thí sinh chia sẻ về cuộc thi trên facebook khiến những kỉ niệm trong em lại ùa về. Tham gia cuộc thi là một hành trình vô cùng đáng nhớ đối với em, không chỉ làm quen được với nhiều người bạn mới mà cuộc thi còn giúp em trưởng thành lên rất nhiều”.


Là người đã có kinh nghiệm tham gia cuộc thi VMU mùa thứ 3, Vân Thảo hy vọng rằng: “Việc tham gia cuộc thi sẽ giúp các bạn ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn vì đây cũng là một môi trường rất tốt để mình rèn luyện. Bên cạnh đó, việc mang đến một màu sắc riêng sẽ là một điểm cộng giúp các bạn ghi điểm với Ban giám khảo”.
Cùng xem lại hình ảnh của buổi thi sáng nay:
Kết thúc vòng sơ khảo tại khu vực phía Bắc, VMU 2016 sẽ tiếp tục chuyến hành trình của mình đến khu vực miền Trung- Tây Nguyên cũng như tiếp tục công việc tìm kiếm những viên ngọc quý đại diện cho nhan sắc sinh viên Việt Nam. Vào ngày 25/10/2016, vòng sơ khảo VMU 2016 sẽ tiếp tục đến với Đà Nẵng, một trong những điểm thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ.


Được xem là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức. Với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style.
 

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.