Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hai 'nữ thần quyến rũ' Kpop đọ vẻ sexy khi diễn chung sự kiện

Sunmi và Chung Ha khi diễn chung sự kiện diễn ra tối 21/7 đã mang đến những tiết mục sôi động.

Hai 'nu than quyen ru' Kpop do ve sexy khi dien chung su kien hinh anh 1

Danh sách Nữ thần quyến rũ thế hệ mới của Kpop được người hâm mộ thừa nhận có HyunA, Sunmi (cựu thành viên Wonder Girls), Hyorin. Kim Chung Ha gần đây cũng có xu hướng tiếp bước con đường sexy của đàn chị. 

Hai 'nu than quyen ru' Kpop do ve sexy khi dien chung su kien hinh anh 2

Cùng xuất hiện trong lễ hội âm nhạc Water Bomb, Sunmi và đàn em Chung Ha biến sân khấu trở thành nơi phô diễn những màn vũ đạo gợi cảm.

Hai 'nu than quyen ru' Kpop do ve sexy khi dien chung su kien hinh anh 3

Chiếc áo hai dây vốn sexy khi bị thấm nước càng khiến Sunmi thêm táo bạo trên sân khấu. Cô khoe vòng một gợi cảm và đôi chân dài trong những màn vũ đạo của mình.

Hai 'nu than quyen ru' Kpop do ve sexy khi dien chung su kien hinh anh 4

Sunmi biểu diễn những ca khúc thành công, từng thống trị các bảng xếp hạng như Gashina, Heroine... Đây đều là những bài hát làm nên màu sắc quyến rũ, hoang dã cho thành viên nhóm Wonder Girls.

Hai 'nu than quyen ru' Kpop do ve sexy khi dien chung su kien hinh anh 5

Giọng ca sinh năm 1992 được đánh giá cao ở thần thái. Tương tự HyunA, Sunmi trong nhận xét của số đông khán giả là nữ ca sĩ có thể toát lên nét sexy của chính mình qua nét mặt, ánh mắt mà không cần những hành động quá táo bạo.

Hai 'nu than quyen ru' Kpop do ve sexy khi dien chung su kien hinh anh 6

Vì lý do đó, Sunmi luôn được công chúng kỳ vọng sẽ trở thành "Lee Hyori tiếp theo" của Kpop. Đặc biệt, sau thành của Gashina - ca khúc quốc dân tạo nên cơn sốt khắp đất nước Hàn Quốc năm 2017 - Sunmi càng đến gần danh hiệu "nữ hoàng quyến rũ".

Hai 'nu than quyen ru' Kpop do ve sexy khi dien chung su kien hinh anh 7

Không phải thành viên nổi tiếng nhất Wonder Girls khi nhóm còn hoạt động nhưng sau khi tan rã, Sunmi lại là cô gái duy nhất duy trì được danh tiếng. Thậm chí, độ nổi tiếng của cô càng tăng cao trong những năm gần đây.

Hai 'nu than quyen ru' Kpop do ve sexy khi dien chung su kien hinh anh 8

Sunmi khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục kiệm vải. Giọng hát của cô không được đánh giá cao nhưng nữ ca sĩ biết khéo léo chọn bài hát và theo đuổi phong cách sexy.

Hai 'nu than quyen ru' Kpop do ve sexy khi dien chung su kien hinh anh 9

Cùng xuất hiện trong sự kiện, Chung Ha chọn trang phục kín đáo hơn đàn chị.

Hai 'nu than quyen ru' Kpop do ve sexy khi dien chung su kien hinh anh 10

Vừa qua, cô trở lại với ca khúc mới mang tên Love U. Dù phát hành giữa thời điểm các nhóm nữ như Twice, BlackPink, G-Friend... cạnh tranh khốc liệt nhưng bài hát vẫn đạt thứ hạng cao trên Melon.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.