Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hai nhóc tỳ Nhật Bản và chú chó Bull dễ thương 'chết người'
Cậu bé Tasuku và chú chó Muu 'kết nạp' thêm một thành viên mới vào đội của mình, đó là nhóc Setsu, 1 tuổi, em trai của Tasuku.
 

Cậu bé Tasuku và chú chó Bull đáng yêu tên Muu là cặp đôi nổi tiếng khắp mạng xã hội với 577.000 người theo dõi trên Instagram và hơn 200.000 fan trên Facebook.

 

Những hình ảnh siêu kute của cặp đôi, được chụp bởi người mẹ Aya Sakai, đã "đốn tim" hàng trăm nghìn người trên thế giới. Cô Aya Sakai dùng điện thoại để chụp ảnh và chia sẻ trên Instagram với mong muốn lưu giữ kỷ niệm về Tasuku và Muu. Cô không ngờ cặp đôi lại trở nên nổi tiếng đến vậy.

 

Hiện, cặp đôi đã trở thành bộ ba với sự gia nhập của bé Setsu, vừa tròn một tuổi, là cậu em dễ thương của Tasuku. Như anh trai, bé Setsu rất gắn bó và hay đùa nghịch với Muu.

 

Bộ ba nhìn-là-yêu khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt.

 

Ba anh em trai cùng tập bò trên nệm.

 

Những khoảnh khắc đời thường yên bình của bộ ba chinh phục trái tim cộng đồng mạng.

 
 
 

Bé Setsu một tuổi rất "quấn" Muu.

 
 
 
 
 
 
 
 

Tasuku và cậu bạn thân Muu rất nổi tiếng trên mạng.

 
 
 

Hình ảnh khi Setsu còn nhỏ xíu. Nhóc Tasuku rất ra dáng anh trai, nhẹ nhàng dỗ dành em bé đang khóc.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.