Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hai ngôi sao 'High School Musical' tái hợp trong MV mới

Nữ ca sĩ Ashley Tisdale vừa hội ngộ bạn diễn Lucas Grabeel trong video ca khúc nhạc phim "High School Musical".

Nữ diễn viên, ca sĩ Ashley Tisdale vừa có màn tái hợp với ngôi sao nhạc đồng quê Lucas Grabeel để song ca lại ca khúc quen thuộc What I've Been Looking For nổi tiếng trong bộ phim ca nhạc học đường High School Musical.

Trong phần mới của series Music Sesson, ngôi sao 31 tuổi bày tỏ sự vui mừng và háo hức về viêc đoàn tụ với bạn diễn và cùng hồi tưởng về thời gian hai người góp mặt trong bộ phim đình đám này. 

"Đã 10 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên chúng tôi hát bài này. Đây là ca khúc hay nhất tôi hát cùng Lucas", Lucas Grabeel, người đã đóng vai anh em sinh đôi của Ashley Tisdale trong phim chia sẻ.

Hai ngoi sao 'High School Musical' tai hop trong MV moi hinh anh 1
Ashley Tisdale và Lucas Grabeel gặp lại sau trong một video ca nhạc mới. 

 

Người đẹp tóc vàng tiết lộ họ rất ghét nhau khi quay phần đầu tiên của phim vào năm 2006. "Những gì tôi nhớ là chúng tôi chưa từng thân thiết với nhau trên phim trường," Tisdale thú nhận.

Lucas Grabeel cho biết thêm: "Chúng tôi hoàn toàn không phải là những người bạn tốt, thậm chí là ghét nhau ra mặt. Nhưng đã hơn 10 năm rồi, chúng tôi vẫn có thể ngồi lại đây và thẳng thắn nói về những điều trong quá khứ". 

Trước đó, cách đây vài năm, nhiều nguồn tin cho biết Ashley Tisdale và Lucas Grabeel thường xuyên gặp gỡ và thậm chí họ từng có khoảng thời gian hẹn hò. Tuy nhiên cả hai đều chưa từng lên tiếng về việc này. 

Ngay khi video ca nhạc của hai diễn viên được phát hành đã thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là những ai từng hâm mộ bộ phim ca nhạc High School Musical trên kênh Disney nhiều năm trước. 

Hai ngoi sao 'High School Musical' tai hop trong MV moi hinh anh 2
Hai chị em sinh đôi kiêu kỳ và nhiều chiêu trò trong High School Musical. 

 

 

Người hâm mộ bày tỏ sự xúc động khi được chứng kiến màn tái hợp của hai ngôi sao phản diện rất đáng yêu của phim. Ashley cũng nhận được nhiều tình cảm và lời chúc mừng cho sự trở lại với âm nhạc. Cô gửi đến lời cảm ơn người hâm mộ bằng một đoạn chia sẻ trên twitter. 

"Cuộc sống có thể rất khó khăn, tin tức mỗi ngày đều rất nhiều và khó tiêu hoá hết nhưng với tình yêu diễn xuất và âm nhạc, tôi vẫn ở đây và đặt một nụ cười lên gương mặt của bạn. Tôi hy vọng có thể truyền thêm niềm tin và tình yêu cuộc đời dành cho mọi người", Ashley Tisdale chia sẻ.

Cô cho biết những lời động viên của mọi người sau video ca nhạc chung với Lucas rất ý nghĩa với cô, là động lực để cô tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới trong tương lai.

Trước đó, Ashley Tisdale có màn tái hợp ngôi sao khác của High School Musical là Vanessa Hudgens trong chương trình Music Sessions hồi tháng 1.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.