Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hài hước với bộ ảnh chế của cư dân mạng về trận "so găng thế kỷ"

Dù kịch tính và căng thẳng như thế nào chăng nữa thì trận chiến cũng vẫn chỉ là "mồi ngon" để cộng đồng mạng chế ảnh hài hước.

Vào 9 giờ sáng 3/5 theo giờ Việt Nam, trận đấu thế kỷ giữa hai siêu sao quyền anh Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đã diễn ra. Dù Mayweather đã giành chiến thắng nhưng kết quả vẫn gây ra rất nhiều tranh cãi cho những người xem cũng như các cư dân mạng. Theo họ, Pacquiao xứng đáng có được một kết quả tốt hơn. Và dưới đây là những bức ảnh chế tiêu biểu nói về trận đấu "thượng đỉnh quyền Anh" này:
 

1. "Từ lúc nào mà anh biết nhiều về boxing vậy?"
"Tối qua, không xem trước thì sao mà biết luật thi đấu trận kinh điển?"

2. "Phía sau người đàn ông mạnh mẽ luôn có một người phụ nữ mạnh mẽ!" - Câu nói chế giễu hài hước dành cho Justin Bieber khi anh này đến thăm Mayweather trước giờ thi đấu.

3. Trước trận đấu, Mayweather và Pacquiao đều có bản lí lịch khá hoành tráng. Nhưng sau trận đấu này, người ta chỉ còn nhớ những cú đấm của Pacquiao và màn "ôm và chạy" của Mayweather.


4. Mayweather với tuyệt kỹ né mình không thua gì Bruno Mars.

5. Nó cũng được so sánh với vũ điệu của ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Ariana Grande.


6. Một fan khác lại chế nhân vật Pacquiao với câu chuyện trong phim Rocky một thời: "Tại sao tôi phải đuổi gà cho ông? - Vì cậu sẽ phải đấu với Mayweather".


7. "Mayweather không thích đấm bốc. Anh ta thích ôm hơn"

8. Mayweather ban phát những cái ôm thân thiện cho tất cả mọi người.

9. "Chạy thế này thì thằng Pacquiao nó cũng chóng mặt mà xin thua thôi."

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.