Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hài hước bộ ảnh cưới "mê ẩm thực" của cặp đôi Thái Lan

Không phải bối cảnh lung linh của địa điểm chụp ảnh cưới sang trọng, cặp đôi Mint – Max (Thái Lan) đã quyết định chọn những quán ăn ven đường để ghi lại khoảnh khắc “cả đời có một lần” với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn.


Cặp đôi vợ chồng trẻ với bộ ảnh cưới đầy thú vị

Cặp đôi vợ chồng trẻ với bộ ảnh cưới đầy thú vị

 

Nhân vật chính trong bộ ảnh này là đôi vợ chồng trẻ Max và Mint, thay vì chụp bộ ảnh cưới sang trọng họ đã liên lạc với nhiếp ảnh gia Sanit Nithikultanon để chụp ảnh với ý tưởng là những quán ăn ven đường.

“Tối đó, Max gọi cho tôi và nói rằng anh ấy muốn ảnh cưới của mình không quá cầu kỳ. Max nói anh và bạn gái rất thích đồ ăn nên họ đã liệt kê ra hàng loạt các địa chỉ nhà hàng, quán ăn để tôi đến đó và chụp cho họ”, Sanit kể.

Vậy là bộ ảnh cưới của cặp đôi này bao gồm những hình ảnh cô dâu chú rể trong trang phục cưới lịch lãm đứng bên cơm gà, cháo, bánh rán, mì sợi, thịt heo đỏ, chuối nướng với dừa...

 

 

Bộ ảnh sau khi được đăng tải trên mạng đã thu hút hơn 34.000 lượt cảm xúc, hơn 3.000 lượt bình luận của cộng đồng mạng.

Hầu hết mọi người đều thích thú với bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi bởi nó thực tế và thể hiện đúng tinh thần của khá nhiều cặp đôi trẻ hiện nay, “yêu ẩm thực và sự đơn giản”.

Tài khoản Dechaphan Phithiwatchotikun bình luận: “Hai bạn rất đáng yêu, tôi rất thích bộ ảnh của các bạn bởi nó không chỉ hay trong cách thực hiện mà còn giúp quảng bá ẩm thực Thái Lan đến bạn bè quốc tế. Cảm ơn hai bạn và chúc hai bạn mãi hạnh phúc”.

“Dễ thương quá, bạn đã nói lên suy nghĩ của nhiều người bởi chúng tôi cũng rất thích đồ ăn”, tài khoản Fi At bình luận.

Về phía cặp đôi, một thông tin thú vị được chú rể Max chia sẻ về cô dâu Mint chính là trước khi chụp ảnh rất nhiều người đã khuyên Mint giảm cân nhưng Mint đã không làm vậy vì nghĩ rằng: “Tại sao tôi phải thay đổi thành thành một người mà tôi không thích? Tôi sẽ trở thành chính tôi và vui vẻ với điều này”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
Theo dantri.com.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.