Press Esc to close

Thông tinWorld
Hai hot girl nổi tiếng Philippines rủ nhau tới Việt Nam khám phá sông nước miền Tây

Không chỉ thử qua những thức món ăn đường phố Sài Gòn, hai nàng hot girl Philippines còn thử nhấm nháp cả... rượu rắn.

Năm nay, cư dân mạng Việt đã được nhiều dịp bất ngờ khi những bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên thế giới liên tục ghé chân và check-in tại các danh lam nổi tiếng trên dải đất hình chữ S. Sau Rich Kid Kim Lim, 'thánh ăn Hàn Quốc' Yang Soo Bin, công chúa tóc mây Sarah Trần… thì mới đây, hot girl trượt băng Ashley Ortega và nữ blogger Rhea Camille Chong tới từ Philippines cũng vừa dành kỉ nghỉ của mình tại Việt Nam vào đầu tháng 10.

Ashley Ortega là ngôi sao trượt băng nghệ thuật kiêm diễn viên truyền hình nổi tiếng (sinh năm 1998) người Philippines. Mỹ nữ mang trong mình 4 dòng máu (Trung Quóc, Tây Ban Nha, Đức, Philippines) và sở hữu vẻ đẹp lai vô cùng ấn tượng. 

Ashley Ortega bắt đầu nhen nhóm tình yêu với trượt băng nghệ thuật ngay khi mới lên 4. Trong suốt những năm thơi ấu, cô đã tham gia các giải đấu quốc tế và gặt hái nhiều thành công. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình dài tập cũng như thử sức ở vai trò MC.

Ashley Ortega là nàng hot girl 20 tuổi với sức ảnh hưởng khá lớn tới giới trẻ Philippines

Ashley Ortega là nàng hot girl 20 tuổi với sức ảnh hưởng khá lớn tới giới trẻ Philippines

Hè vừa rồi, Ashley đã thu về 3 huy chương vàng trong giải trượt băng Summer Skate 2018 nằm trong khuôn khổ giải trượt băng châu Á.

Hè vừa rồi, Ashley đã thu về 3 huy chương vàng trong giải trượt băng Summer Skate 2018 nằm trong khuôn khổ giải trượt băng châu Á.

Ashley Ortega cùng người bạn đồng hành, nữ blogger về phong cách sống Rhea Camille Chong, đã tới TP. HCM vào đêm 30/9. Hai cô gái chọn nghỉ dưỡng tại một khách sạn nổi tiếng trên đường Lê Duẩn (Quận 1). Buổi sáng ngày hôm sau, họ dạo chơi bằng xe ôm cho đúng điệu người bản địa và tìm tới ngay thức uống vỉa hè gây nức lòng khách du lịch – cà phê đen và cà phê sữa đá.

Ashley không quên đăng ảnh check-in tại Bưu điện TP.HCM - một trong những hình ảnh nổi tiếng và đặc trưng của thành phố mang tên Bác

Ashley không quên đăng ảnh check-in tại Bưu điện TP.HCM - một trong những hình ảnh nổi tiếng và đặc trưng của thành phố mang tên Bác

Ashley Ortega và Rhea Camille Chong đều tấm tắc khen thức uống này quá ngon

Ashley Ortega và Rhea Camille Chong đều tấm tắc khen thức uống này quá ngon

Rhea Camille Chong tranh thủ thả dáng 'sống ảo' trên chiếc xe máy của một vị khách nào đó

Rhea Camille Chong tranh thủ thả dáng 'sống ảo' trên chiếc xe máy của một vị khách nào đó

Hai nàng hotgirl đã có trải nghiệm ẩm thực phong phú tại chợ đêm, ghé thăm Bưu điện TP. HCM trước khi di chuyển về Tiền Giang và tham gia các hoạt động thú vị tại vùng sông nước miền Tây. Họ dừng chân vãn cảnh chùa Vĩnh Tràng ở Mỹ Tho và đi thuyền dọc con sông Tiền.

Nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng ở tuổi 20

Nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng ở tuổi 20

Chuyến du lịch trở nên ý nghĩa và thú vị hơn khi đồng hành cùng Ashley là người bạn thân cũng xinh đẹp không kém

Chuyến du lịch trở nên ý nghĩa và thú vị hơn khi đồng hành cùng Ashley là người bạn thân cũng xinh đẹp không kém

Tại đây, Ashley và Camille không giấu được sự ngạc nhiên và thích thú khi được quan sát những người thợ nấu, nặn kẹo dừa ngay tại xưởng, nhìn thợ thu hoạch mật ong. Không những vậy, Ashley còn có trải nghiệm 'nhớ đời' khi nhấp thử rượu rắn. Vị rượu cay, nồng xộc thẳng lên mũi khiến nàng hot girl xinh đẹp giật bắn và nhăn mặt kêu lên 'papa'.

Ashley đã chọn tham gia những trải nghiệm gần gũi với văn hoá và cuộc sống người dân bản địa, như tham quan trại nuôi ong...

Ashley đã chọn tham gia những trải nghiệm gần gũi với văn hoá và cuộc sống người dân bản địa, như tham quan trại nuôi ong...

Ghé xem quá trình sản xuất kẹo dừa nổi tiếng...

Ghé xem quá trình sản xuất kẹo dừa nổi tiếng...

 Cô nàng Ashley còn thử nhấp một ngụm rượu rắn và đương nhiên, cảm giác không hề dễ chịu tẹo nào. Ashley nhăn mặt và khẽ kêu lên "bố ơi"

Cô nàng Ashley còn thử nhấp một ngụm rượu rắn và đương nhiên, cảm giác không hề dễ chịu tẹo nào. Ashley nhăn mặt và khẽ kêu lên "bố ơi"

Hai hot girl tạo dáng nhí nhảnh trên phố xá Sài Gòn

Hai hot girl tạo dáng nhí nhảnh trên phố xá Sài Gòn

Trên trang cá nhân của mình, cả Ashley và Camille đều vô cùng thích thú khoe những kỷ niệm tuyệt vời của họ tại Việt Nam. Trước khi lên đường về nước, họ không quên dành những lời có cánh cho ẩm thực và cảnh sắc tại những nơi mình ghé chân, đồng thời hy vọng sẽ có cơ hội quay lại Việt Nam để thăm thú thêm nhiều điều mới. Cư dân mạng Việt cũng gửi lời chào tới hai nàng hot girl xinh đẹp và mong hai cô sẽ tiếp tục ghé lại dải đất hình chữ S.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.