Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hai girl xinh chế 'Người lạ ơi' cổ vũ U23 Việt Nam trước bán kết

Bản cover của Thùy Dung - Ngọc Mai hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ.

Không khí trước trận bán kết U23 châu Á với sự góp mặt trong lịch sử của đội tuyển Việt Nam đang trở thành tâm điểm chú ý ngày hôm nay. Trận đấu sẽ diễn ra chiều nay lúc 15h nhưng fan cả nước đã lên kế hoạch xem và cổ vũ đội bóng những ngày qua. Không khí bóng đá dâng cao ngùn ngụt khi có những ý tưởng cổ vũ, xem bóng đá độc lạ từ người hâm mộ.

Girl xinh cover ca khúc cổ vũ U23 Việt Nam trước giờ G.

Girl xinh cover ca khúc cổ vũ U23 Việt Nam trước giờ G.

Clip chế Người lạ ơi của hai cô gái xinh xắn nhằm cổ vũ cho U23 Việt Nam là một trong số đó. Lấy cảm hứng từ ca khúc "làm mưa làm gió" đầu 2018 của Karik, hai cô gái này đã có những lời lẽ nhằm động viên tinh thần cho các chàng trai trước giờ ra sân.

 
 
Hai girl xinh chế 'Người lạ ơi' cổ vũ U23 Việt Nam trước bán kết

Bản cover 'Người lạ ơi' cổ vũ U23 Việt Nam

Lời bài hát có đoạn: "Việt Nam ơi, cố gắng đi vào vòng trong/ Hàng triệu con tim, mọi người hướng đến/ Việt Nam ơi, lấy cúp vô địch được không/ Màu cờ sắc áo, tự hào bóng đá/ Việt Nam ơi, hãy tiến lên cùng niềm tin/ Kề vai sát cánh, cùng giành chiến thắng/ Việt Nam ơi, quả bóng lăn mình cùng lên/ Cùng vào bán kết rồi vào chung kết… thôi".

Hai cô gái sau khi hát xong cùng hô vang khẩu hiệu: U23 Việt Nam - Tự tin - Chiến thắng. Ca từ ý nghĩa mang tinh thần cổ vũ khiến bản cover nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Hot girl làng cổ vũ bóng đá Thùy Dung.

Hot girl làng cổ vũ bóng đá Thùy Dung.

Cô bạn Ngọc Mai sở hữu vẻ ngoài xinh xắn.

Cô bạn Ngọc Mai sở hữu vẻ ngoài xinh xắn.

Hai cô gái thực hiện bản cover này là Thùy Dung và Mai Loan. Cả hai đều có tình yêu "bự" với môn bóng đá. Thùy Dung là cô gái từng "gây sốt" mạng xã hội với khoảnh khắc đẹp cổ vũ cho tuyển Việt Nam hồi năm ngoái. Cô còn là fan nữ nổi tiếng trong cộng đồng Madrid ở Việt Nam.

Thùy Dung chia sẻ: "Đây là món quà tụi mình dành cho U23 Việt Nam trước giờ G. Đù kết quả có ra sao, các chàng trai đã là những người vô địch trong lòng nhiều người hâm mộ rồi".

Thanh Xuân   

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.