Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hai điểm trùng hợp đến kỳ lạ giữa Trấn Thành và Trường Giang sau khi trót 'lấy vợ mang nợ vào thân'

Thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương và trở thành vô sản dù sở hữu tài sản kếch xù là những gì Trấn Thành - Trường Giang gặp phải.

Kể từ khi "theo vợ bỏ cuộc chơi", đôi bạn thân Trấn Thành - Trường Giang ngày càng có nhiều điểm trùng hợp đến kinh ngạc. Không chỉ chăm diện đồ đôi với đối phương, cặp danh hài nổi tiếng còn bị vợ "lột sạch" tài sản. 

Chăm diện đồ đôi, không ngại thể hiện tình cảm với bà xã

Mới đây, hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi về quê Quảng Nam thu hút sự quan tâm. Trong ảnh, vợ chồng danh hài diện áo đôi có hoạ tiết chuột mickey nhí nhảnh, ngồi ăn trong quán bình dân. 

Có thể thấy sau đám cưới, cặp danh hài - diễn viên tích cực phát huy việc chọn trang phục giống hệt nhau mỗi khi ra ngoài. Trước đó, trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc Trường Giang - Nhã Phương cũng ton sur tone rực rỡ sắc màu.

Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm mà không cần phải giấu giếm như trước. 

Hai điểm trùng hợp đến kỳ lạ giữa Trấn Thành và Trường Giang sau khi trót lấy vợ mang nợ vào thân-1

Hai điểm trùng hợp đến kỳ lạ giữa Trấn Thành và Trường Giang sau khi trót lấy vợ mang nợ vào thân-2
Trường Giang - Nhã Phương thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc sau khi về chung nhà.

Cũng như đồng nghiệp, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mê đồ đôi tới mức có vài chục bộ giống nhau. Có thể nói trong làng giải trí, khó có ai chăm diện đồ đôi hơn vợ chồng Trấn Thành dựa vào số lượng những cặp áo đôi 2 người từng mặc. 

Xìn - Ri luôn tranh thủ mặc áo đôi mỗi khi có cơ hội và lần nào cũng vậy, họ nhận "mưa" lời khen của khán giả nhờ tính cách trẻ trung, vui nhộn. Nhiều ý kiến cho rằng việc mặc áo đôi khiến Hari Won - Trấn Thành giống như cặp tình nhân mới yêu.

Dù ở nhà, đi chơi hay tới nơi công cộng như rạp chiếu phim, nhà hàng... Trấn Thành và bà xã đều nổi bật với vẻ ngoài năng động nhưng vẫn "chất lừ".

Hai điểm trùng hợp đến kỳ lạ giữa Trấn Thành và Trường Giang sau khi trót lấy vợ mang nợ vào thân-3

Hai điểm trùng hợp đến kỳ lạ giữa Trấn Thành và Trường Giang sau khi trót lấy vợ mang nợ vào thân-4
Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng chăm diện đồ đôi bậc nhất showbiz.

"Vô sản" từ khi lấy vợ

Là danh hài nổi tiếng đất Nam với hàng tá hợp đồng quảng cáo, show diễn... khối tài sản mà Trấn Thành - Trường Giang có được khiến bao người ghen tị. Vậy mà sau khi "theo vợ bỏ cuộc chơi", cả Trấn Thành và Trường Giang đều "trắng tay" vì bị bà xã quản lý. 

Trong một buổi ra mắt chương trình mới, Trường Giang khẳng định từ khi lập gia đình, anh cảm thấy cuộc sống thú vị hơn. Danh hài cũng bày tỏ tiếc nuối vì không kết hôn sớm hơn. 

Tuy nhiên chỉ vài giây, sau danh hài họ Võ tiết lộ từ khi có vợ anh không mang theo đồng nào ra đường vì mọi chuyện đã có trợ lý lo, nếu dám nhúc nhích sẽ bị trình báo với Nhã Phương ngay lập tức. 

Hai điểm trùng hợp đến kỳ lạ giữa Trấn Thành và Trường Giang sau khi trót lấy vợ mang nợ vào thân-5
Trường Giang thừa nhận giống Trấn Thành ở điểm "tay trắng" sau khi lấy vợ.

"Từ ngày lập gia đình, giống như Trấn Thành, khi ra đường Trường Giang cũng không đem theo được một đồng cắc, mọi chuyện đều có trợ lí lo, còn nếu có nhúc nhích gì là bị trình báo về bà xã ở nhà ngay (cười). Đặc biệt ai cũng biết ở nhà Trường Giang ai là phe hơn rồi, vợ luôn thắng", nam danh hài cười mếu. 

Không riêng gì Trường Giang, Trấn Thành cũng từng trải qua giây phút "viêm màng túi" kể từ khi trở thành chồng Hari Won. Trong đoạn clip được đăng tải lên mạng trước đó, Trấn Thành bị Hari Won mắng thẳng mặt chỉ vì xin tiền.

Dù diện nguyên bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ nhưng vị trưởng phòng Ơn giời vẫn phải "ngửa tay" xin vợ 2 triệu. Tuy nhiên Hari Won cho biết cô đã hết tiền và phải mượn quản lý để đưa ông xã. Không những thế, nữ ca sĩ cũng liên tục cằn nhằn chuyện mới đổ xăng hôm qua để bớt tiền tiêu xài của Trấn Thành.

Hai điểm trùng hợp đến kỳ lạ giữa Trấn Thành và Trường Giang sau khi trót lấy vợ mang nợ vào thân-6
Không chỉ vô sản, Trấn Thành còn bị bà xã dìm hàng mỗi khi xin tiền.

"850 nghìn đồng hôm nay để ăn uống. Vừa sức thôi, nếu không có tiền đừng ăn luôn chứ ăn xong rồi mượn tiền người ta kì lắm" - Hari Won dặn dò. Trước lời nói của bà xã, Trấn Thành giận dỗi: "Lấy nhục vậy không lấy đâu. Tôi sẽ nhịn đói. Xong tôi đi mượn nợ khắp nơi, gặp ai mượn đó và nói rằng vợ tôi không cho tiền tôi, tiếng xấu sẽ đồn xa, tôi sẽ cho cả thế giới biết", Trấn Thành dằn dỗi bà xã khiến ai nấy cười bò.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.