Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hai chú chó biết lau nhà, nấu ăn, chơi nhạc và nhảy múa như người
Bất kỳ ai cũng sẽ phải tròn mắt khi chứng kiến những khả năng phi thường của hai chú chó xù.
 
Max, một chú chó xù đỏ và Ruby là hai chú chó phi thường có khả năng nấu bữa sáng, đi xe ga hay thậm chí là chơi xích đu ở công viên. Cả hai đang sống cùng với chủ, cũng là huấn luyện viên, một doanh nhân đã nghỉ hưu, tại Tampa, Florida, Mỹ.

Trong một video mới được đăng tải lên mạng xã hội, lông chân Max nhuộm đỏ như đi giày, đung đưa xích đu cho bạn mình. Chủ nhân của những chú chó nói rằng ông rất muốn các em bé hâm mộ Max và Ruby có thể đến nhà chơi bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, ông cũng lập tài khoản Instagram chia sẻ những hình ảnh Max và Ruby hoạt động giống con người chẳng hạn như đi hai chân, làm việc nhà, nhảy múa,..
 
cho-thong-minh
Max, chú chó xù có khả năng nấu ăn.

Chủ nhân của 2 chú chó thông minh này cho biết ông huấn luyện chúng bằng phương pháp huấn luyện tự nguyện hay còn gọi là hoạt động tích cực, có nghĩa là Max và Ruby chỉ thực hiện yêu cầu khi nào chúng muốn chứ không bao giờ bắt ép.

Người chủ đã có kinh nghiệm huấn luyện động vật hơn 20 năm, cho biết: “Giống chó poodles rất ngoan. Chúng sống tình cảm và chu đáo. Max rất biết vâng lời. Mọi người đều thích Max, đặc biệt là đôi chân của nó. Tôi cứ để lông Max mọc dài rồi nhuộm đỏ”.
 
cho-thong-minh
Phong cách thời trang cực "ngầu".

“Chúng chưa bao giờ bị bắt buộc làm điều gì cả. Nếu chúng không muốn làm thì tôi vẫn yêu thương chúng. Chúng như những đứa con của tôi”. Max và Ruby làm “tình nguyện” khoảng 40 giờ/tuần. Ông chủ đưa hai chú chó đến nhà dưỡng lão thăm người già, giúp các cụ đi bộ. Ngoài ra, Max và Ruby cũng đến bệnh viện chơi với trẻ em, mang lại tiếng cười cho mọi người.
 
cho-thong-minh
Nhảy múa vui nhộn như những diễn viên múa thực thụ.

“Chúng được tất cả mọi người yêu quý. Nhiều đứa trẻ còn khóc khi chúng tôi về. Tôi phải bỏ hàng giờ để nghĩ trò chơi cho Max và Ruby. Chúng tôi muốn chia sẻ những nụ cười", chủ của 2 chú chó chia sẻ.
 
cho-thong-minh
Max và Ruby đến bệnh viện chơi với trẻ em.


Max và Ruby cùng ngồi nghiêm chỉnh trên bàn ăn sáng.


Dọn nhà cũng là một công việc hàng ngày của hai chú chó. Chúng có thể làm việc bằng hai chân rất thoải mái.


Max và Ruby thay phiên nhau đẩy xích đu. Chân Max có phần lông nhuộm đỏ như đi giày.
 

Xe ga 3 bánh là phương tiện di chuyển ưa thích của hai chú chó xù.


Ai bảo chó không thể chơi cưỡi ngựa nào?


Chơi Piano cũng không thể làm khó được hai chú chó phi thường, vô cùng đáng yêu này.


Đọc sách cũng đâu có kém gì ai?

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.