Press Esc to close

Thông tinWorld
Hai chị em nữ sinh mất tích khi đi đón mẹ: Hé lộ tin nhắn từ số máy lạ gửi cho gia đình

Sau khi lái xe máy để đi đón mẹ, nữ sinh lớp 11 và em gái bỗng nhiên mất tích. Người thân nhiều lần gọi vào điện thoại các em nhưng không được.

Trưa (22/2), trao đổi với báo chí, Trưởng Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk - Đại tá Nguyễn Văn Bôn cho biết đơn vị này đã nhận được thông tin từ gia đình và đang thu thập hình ảnh để đăng thông tin tìm kiếm hai chị em nữ sinh mất tích trên đường đi đón mẹ.

Hai chị em nữ sinh mất tích khi đi đón mẹ: Hé lộ tin nhắn từ số máy lạ gửi cho gia đình - Ảnh 1

Hai nữ sinh mất tích - Ảnh: Internet

Trước đó vào khoảng 16 giờ ngày 20/2, em H’Trinh Niê (học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Duẩn, phường Khánh Xuân) cùng em gái là H’Hường Niê (15 tuổi) chạy xe máy mang biển số: 47AB – 13233 để đón mẹ đi làm về tại khu vực rẫy thuộc thôn 2, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Sau đó không thấy hai em đến đón mẹ cũng không trở về nhà nên gia đình đã gọi điện thoại nhưng không ai bắt máy. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Đến khoảng 12 giờ 30 phút ngày 21/2, gia đình nhận được tin nhắn từ số máy lạ với nội dung: “Em đừng lo, chị đi làm, chiều chị về”. Khi gia đình gọi vào số máy này, có người bắt máy nhưng không ai trả lời.

Hai chị em nữ sinh mất tích khi đi đón mẹ: Hé lộ tin nhắn từ số máy lạ gửi cho gia đình - Ảnh 2

Người cha đau đớn khi không có thông tin gì của hai con gái trong nhiều ngày liền - Ảnh: Internet

Hiện gia đình đang rất lo lắng cho hai chị em nhưng chỉ có thể trông chờ vào sự giúp đỡ của cơ quan chức năng và cộng đồng mạng.

“Dù cuộc sống rất khó khăn nhưng gia đình tôi sống rất hạnh phúc. Từ nhỏ tới giờ tôi chưa bao giờ đánh con 1 cái, mẹ các cháu cũng thỉnh thoảng la mắng chứ không bao giờ đánh con. Chúng tôi hết sức lo lắng cho 2 con”, ông Đoàn Văn Tỉnh (61 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, cha của hai nữ sinh) chia sẻ trên Người lao động.

Được biết, tại trường H’Trinh là một học sinh ngoan hiền, hòa đồng với bạn bè. Sau khi hay tin về vụ việc, thầy cô và bạn bè đã nhiều lần gọi điện nhưng chỉ có một lần đổ chuông và không ai nghe máy.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.