Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hai cậu nhóc Nhật Bản đẹp như thiên thần, nổi tiếng nhờ ảnh chụp của bố giờ ra sao?
Có bố là môt nhiếp ảnh gia nổi tiếng nên hỉnh ảnh của hai cậu bé luôn được lưu lại chân thực và long lanh nhất.

Hideaki Hamada là một nhiếp ảnh gia hiện làm việc tại Osaka, Nhật Bản. Anh đến với nhiếp ảnh từ khá sớm nhưng chỉ sau khi có hai cậu con trai là Haru và Mina thì anh mới thực sự có sự nghiệp của mình khi thực hiện cuốn tài liệu ghi lại quá trình trưởng thành của các con.

 

Còn nhớ, cách đây 3 năm, hai cậu bé Haru và Mina đã thực sự chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ châu Á nhờ vào những tấm hình chụp tự nhiên, chân thật của bố. Nhìn vào đó, nhiều người cảm giác như đang thấy cả tuổi thơ của mình bằng sự trong trẻo, hồn nhiên nhất của trẻ nhỏ. Qua nhiều năm, nhiếp ảnh gia Hideaki Hamada vẫn tiếp tục đăng hình của con trai. Hai cậu bé giờ đây đã lớn hơn rất nhiều, rắn rỏi hơn và có chiều sâu nữa.

Nhật Bản
Bức ảnh mới đăng cho thấy hai cậu bé đã trưởng thành hơn nhiều cả về thể chất và hành vi.


Nhật Bản
Chúng đã ra dáng và rất cứng cỏi.

Nhật Bản
Thêm một chút "đàn ông đích thực" nữa chứ.


Nhật Bản
Nhưng ở một góc nào đó, vẫn là sự hồn nhiên và trong trẻo đến lạ thường của tuổi thơ.

Nhật Bản
Một cậu con trai của anh Hideaki đang say mê cuốn truyện trên tay.

Việc lưu giữ những kỷ niệm của tuổi thơ con đối với anh Hideaki Hamada đã trở thành bản năng. Anh cho biết: “Tôi có một cảm giác rất lạ khi nhìn vào chúng - như thể tôi đang xem bản thân sống lại cuộc sống của chính mình. Những gì tôi muốn trình bày là "cách sống" của chúng. Trẻ con luôn cho ta thấy nhiều hơn những gì ta mong đợi. Những cảm hứng cho nghệ thuật của tôi xuất phát từ những hành động như vậy”. Ông bố hi vọng rằng, bộ ảnh này sẽ là món quà vô giá dành tặng cho các con khi chúng lớn lên.

Nhật Bản
Tuổi thơ ta chợt ùa về với những cánh đồng bao la bất tận và những buổi chiều chạy chơi rong ruổi.


Nhật Bản
Hay là góc công viên cũ nơi cuối con đường mà giờ đây đã được thay thế bằng loạt ghế mới long lanh.


Nhật Bản
Là những buổi chiều thu rợp lá vàng rơi và ta nằm đó hít hà chút không khí lạnh đang dần về.
 

Cùng chiêm ngưỡng thêm những bức ảnh từ hồi còn bé của hai anh em nhé!

 2

 3

 4

 5

 6

 

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.