Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hải Băng lộ bụng bầu lớn, quyết định bất chấp rủi ro để sinh con lần 3

Mặc rủi ro, Hải Băng quyết sinh con thứ 3 sau gần 5 tháng con trai ra đời.

Ít giờ trước, Hải Băng khoe ảnh bụng hơn 5 tháng trên trang cá nhân. Với thần thái tươi tắn, xinh xắn, nữ ca sĩ khiến công chúng "vỡ òa" vì thấy cô vẫn khỏe mạnh trong lần sinh con "liều lĩnh" này.

hai bang lo bung bau lon, quyet dinh bat chap rui ro de sinh con lan 3 hinh anh 1

 

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: "Cái gì cũng thiếu 1 tí mà ghép vô cái mặt với cái người mình, nhìn cũng thuận mặt không đến nỗi". Ngay sau đó đông đảo khán giả đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến cô và bé, cũng như chúc mừng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trong thai kỳ.

hai bang lo bung bau lon, quyet dinh bat chap rui ro de sinh con lan 3 hinh anh 2

hai bang lo bung bau lon, quyet dinh bat chap rui ro de sinh con lan 3 hinh anh 3

Trước đó Hải Băng bất ngờ thông báo cô đã mang thai được 2 tháng sau khi con trai vừa chào đời được 3 tháng. Thời điểm đó cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng không biết giữ mình để mang thai quá dày.

Vì hai lần trước cô đã sinh mổ, khi vết thương chưa lành lại tiếp tục có thai sẽ có nguy cơ nứt - vỡ tử cung, nguy hiểm đến tính mạng cả mẹ và bé.

hai bang lo bung bau lon, quyet dinh bat chap rui ro de sinh con lan 3 hinh anh 4

Hai "thiên thần nhỏ" nhà Hải Băng - Thành Đạt

Khi được bác sĩ tư vấn, cô đã lường trước được loạt rủi ro có thể xảy ra trong lần này, tuy nhiên với sự quan tâm chăm sóc từ ông xã Thành Đạt và bản năng của người mẹ, nữ ca sĩ rất khó khăn trước quyết định không phá thai: "Có quá nhiều lý do nguy hiểm để mẹ phải bỏ con. Nhưng dù ai có nói gì thì mẹ cũng không từ bỏ".

Hải Băng và Thành Đạt kết hôn vào tháng 7/2017 khi con gái đầu lòng đã được 7 tháng tuổi, thời điểm đó cô bị dư luận chỉ trích nặng nề vì cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc.

Đến khi vợ cũ Thành Đạt lên tiếng giải oan cho cô, công chúng mới có cái nhìn khác với giọng ca Viên đá nhỏ

hai bang lo bung bau lon, quyet dinh bat chap rui ro de sinh con lan 3 hinh anh 5

Cô và con riêng của chồng- bé Kid rất thân thiết

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 chứng minh quyết định xây dựng hạnh phúc với nam diễn viên Thành Đạt là đúng, khi cô tiếp tục sinh con trai cho chồng vào tháng 8/2018, lần này cô nhận được sự chúc phúc và yêu mến từ công chúng.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.