Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hải Băng hút hồn với đường cong nóng bỏng

Cùng lúc với việc tung ra album "Cảm giác bên anh", Hải Băng cũng tự tin xuất hiện trước công chúng trong vai trò một ca sĩ kiêm DJ.

Hải Băng hút hồn với đường cong nóng bỏng
Giữ đúng lời hứa với khán giả, Hải Băng vừa cho ra mắt album mang tên Cảm giác bên anh. Ca khúc chủ đề là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh dành tặng riêng cho tiếng hát của cựu thành viên nhóm Mây Trắng. 
Hải Băng hút hồn với đường cong nóng bỏng
Cảm giác bên anh mang nhiều ý nghĩa đối với Hải Băng cũng như với người hâm mộ luôn yêu quý cô. Sản phẩm này được nữ ca sĩ đầu tư rất chỉn chu đặc biệt về mặt hình ảnh.
Hải Băng hút hồn với đường cong nóng bỏng
Ngay khi được nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh cho nghe thử ca khúc cô đã vô cùng thích thú và quyết định thực hiện MV. Cô cũng cho rằng nếu để câu chuyện có một kết thúc đẹp, có hậu như thế sẽ dễ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Trong bất cứ hoàn cảnh nào tình yêu cũng trọn vẹn. Đó là lý do, câu chuyện trong MV có nhiều cao trào, bước ngoặt đầy bất ngờ.
Hải Băng hút hồn với đường cong nóng bỏng
Theo Hải Băng chia sẻ, album lần này được cô thực hiện trong vòng 1 năm, cũng là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời cô. Tuy nhiên, để có được sản phẩm này cô đã ấp ủ nó suốt 3 năm trời. 
Hải Băng hút hồn với đường cong nóng bỏng
 Sau khi rời nhóm Mây Trắng không lâu cô quyết định theo học DJ. Cô được chính DJ Hoàng Anh - DJ hàng đầu của Việt Nam đào tạo. Chính Hoàng Anh cũng khen ngợi lần đầu có một ca sĩ có thể thể hiện khả năng là một DJ tốt như Hải Băng. Việc trình làng album lần này cũng là dịp để Hải Băng chào sân trong cả hai vai trò ca sĩ kiêm DJ. Có thể nói, cô là nữ ca sĩ Việt Nam đầu tiên tự tin công bố vai trò kép này.
Hải Băng hút hồn với đường cong nóng bỏng
Bên cạnh đó, album lần này gồm 4 ca khúc khác trong đó có 3 sáng tác của các nhạc sĩ ăn khách: Bảo Thạch với Cơn mưa quá khứ, Đào Trọng Thịnh với Nhan sắc và Nguyễn Văn Chung với Hạc giấy đều được remix lại theo phong cách hoàn toàn mới.
Hải Băng hút hồn với đường cong nóng bỏng
Một điều khá thú vị đó là lần này cô còn tự tin đặt lời cho một ca khúc nhạc ngoại mang tên Tình cuồng say. Album cũng tặng kèm sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Trí – Giận anh.
Hải Băng hút hồn với đường cong nóng bỏng
 
Nói về quá trình thực hiện album, Hải Băng cho rằng cô đã dồn hết tâm sức của mình để có một sản phẩm chỉn chu nhất gửi đến khán giả ngay trong thời điểm cô trải qua những khó khăn nhất trong cuộc sống. Khán giả sẽ thấy một Hải Băng chín chắn, trưởng thành và đầy đặn cảm xúc hơn rất nhiều. Cô cũng tự tin, album khi ra mắt sẽ chiếm được cảm tình của công chúng. Trong bộ ảnh này, nữ ca sĩ diện các thiết kế sexy của Lưu Ngọc Kim Khanh và tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh Dương Rkudo.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.