Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Hồ xin khán giả chở che để vượt những hoang mang

"Chỉ có sự chở che ấm áp mới có thể sưởi ấm được những bấp bênh và cả những khoảnh khắc hoang mang để tôi luôn được tồn tại và sống với đam mê của mình", cô tâm sự.

c
Năm 2014 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà sau 10 năm đi hát bắt đầu từ album đầu tay 24 giờ 7 ngày phát hành năm 2004. Nhìn lại chặng đường đã qua, cô chia sẻ: “Với tôi, 10 năm là một khoảng thời gian đủ dài để xây dựng một sự nghiệp, gây dựng tình yêu từ khán giả. Trong mỗi chúng ta, ai cũng thường dành thời gian để bước chậm lại, nhìn lại đoạn đường đã đi qua và tôi cũng thế. Có quá nhiều kỷ niệm, nhiều cung bậc cảm xúc mà tôi chắc chắn rằng suốt cuộc đời mình nếu có lỡ mất đi trí nhớ, tôi cũng không thể quên được".
c
"Là một người đam mê nghệ thuật, tôi luôn xem âm nhạc là một người bạn tri kỷ, đồng hành cùng mình. Trên tất cả mọi cảm xúc trong cuộc sống, đam mê chính là cầu nối duy nhất để tôi được sống hết mình với âm nhạc và cống hiến cho khán giả", nữ ca sĩ Em không cần anh nói thêm.
c
Nữ hoàng giải trí showbiz Việt chia sẻ thêm cô chỉ có một mong mỏi duy nhất là cái tên Hồ Ngọc Hà sẽ luôn được lưu giữ trong tình yêu thương và trí nhớ của công chúng: "Hãy cho tôi được ẩn mình trong góc nhỏ của trái tim mọi người. Chỉ có sự chở che ấm áp mới có thể sưởi ấm được những bấp bênh và cả những khoảnh khắc hoang mang, để tôi luôn được tồn tại và sống với đam mê của mình".
c
Đánh dấu kỷ niệm đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp đã tổ chức Hồ Ngọc Hà - Live concert 2014 vào ngày 20/11 tới. Chương trình mang màu sắc cổ điển và sang trọng với 3 mảng âm nhạc khác nhau gồm nhạc kịch quyến rũ, các ca khúc pop ballad thể hiện chất giọng khàn đặc trưng và chương nhạc dance tưng bừng sôi động nhiều màu sắc. Mỗi chương đều thể hiện rõ nét từng thế mạnh của cô.
c
Chương trình còn quy tụ những cái tên hàng đầu như đạo diễn Việt Tú, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, nhạc sĩ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, biên đạo John-Paul San Pedro đến từ Mỹ, biên đạo John Huy Trần, Ngọc Tú...
c
Bên cạnh đó, nhạc sĩ Trần Nhật Minh với dàn nhạc giao hưởng 20 thành viên và 13 nhạc công giỏi nhất TP.HCM sẽ hội tụ tại concert.
c
 
Trước đó, phim tư liệu Hồ Ngọc Hà – 10 năm dấu ấn showbiz Việt đã ra mắt trên một số kênh truyền hình. Phim dài 35 phút ghi lại chặng đường của Hà Hồ từ khi bắt đầu bước vào showbiz đến khi trở thành nghệ sĩ được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.