Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hạ Vi tự biết mình diễn còn non trong 'Tấm Cám'
Bạn gái Cường Đô La sẵn sàng tiếp nhận những lời góp ý để hoàn thiện bản thân sau vai diễn đầu tay.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể đang là bộ phim điện ảnh gây chú ý nhất thời gian gần đây. Hiệu ứng tốt trước khi ra mắt cùng với lùm xùm về việc CGV không chiếu bộ phim này khiến sản phẩm "cưng" của Ngô Thanh Vân trở thành đề tài nóng trên khắp mặt báo.

bi che dien do vai tam, ban gai cuong dola noi gi? hinh anh 1

Hạ Vi nhận nhiều bình luận tiêu cực vì diễn non nớt trong "Tấm Cám".

Một trong những yếu tố khác khiến bộ phim trở thành đề tài tranh cãi nảy lửa là diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng, đặc biệt là Hạ Vi - người yêu của doanh nhân phố núi Cường Đô La. Tính đến nay, phim đã ra rạp được 4 ngày nhưng những chỉ trích về diễn xuất của Hạ Vi vẫn tràn ngập mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng diễn xuất của Hạ Vi thua kém quá xa so với Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân. Thậm chí với dàn diễn viên không chuyên từ nhóm 365, Hạ Vi cũng không có cửa so sánh bởi cô diễn khô cứng, lời thoại ít biểu cảm và uyển chuyển, không tạo được cảm xúc.

Thậm chí những cảnh diễn tình cảm, xúc động cùng hoàng tử Hiếu Long (Isaac thủ vai) làm khán giả thấy buồn cười hơn là đồng cảm với nhân vật. Ngoài ra, phân đoạn "ngã cây" của Tấm với biểu cảm vô hồn còn trở thành đề tài bàn tán, chế ảnh khắp cộng đồng mạng. Nhiều người đặt ra câu hỏi: Tại sao biết mình sắp chết lại có thể "không cảm xúc" đến thế?

bi che dien do vai tam, ban gai cuong dola noi gi? hinh anh 2

Nhiều cảnh quay phim tình cảm với Isaac, Hạ Vi khiến cả rạp phim... cười.

bi che dien do vai tam, ban gai cuong dola noi gi? hinh anh 3

Biểu cảm "đơ" của Hạ Vi khi "ngã cây" trở thành đề tài chế ảnh trên cộng đồng mạng.

Trước những chê bai và tranh cãi từ phía khán giả, Hạ Vi chia sẻ: "Về phần diễn xuất trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Vi tự nhận thấy mình còn non nớt so với dàn diễn viên của phim. Và tôi chấp nhận những lời khen chê của khán giả để những dự án sau sẽ tốt hơn".

Ngô Thanh Vân - đạo diễn, nhà sản xuất và biên kịch của phim, cũng lên tiếng trước những chê bai dành cho Hạ Vi: "Hạ Vi là một diễn viên mới và đây là lần đầu thử sức với điện ảnh, khó tránh được những nhận xét tiêu cực từ phía khán giả. Tôi cho rằng Hạ Vi đã cố gắng rất nhiều cho vai diễn bởi ngay từ đầu Hạ Vi hiểu và rất lo lắng cho vai diễn nặng kí này. Nhưng tôi tin, vai Tấm sẽ là nền tảng tốt để Hạ Vi bước tiếp và đạt được nhiều thành quả trong tương lai".

bi che dien do vai tam, ban gai cuong dola noi gi? hinh anh 4

Ngô Thanh Vân cho rằng Hạ Vi sẽ diễn tốt hơn trong các phim sau.


 

 

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.