Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hạ Vi liên tục có hành động được cho là 'đá xéo' Đàm Thu Trang trên mạng xã hội

Cách đây ít giờ, "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi đã đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái: "Phải chi cô ấy đừng có mối tình với người ấy thì tốt biết mấy."

Bài đăng ngay lập tức gây xôn xao trong cộng đồng mạng và những ai yêu mến Hạ Vi. Nhiều người đồn đoán rằng, cô đang tự nhắn nhủ chính mình và "mối tình" mà cô nhắc đến không ai khác chính là với Cường Đô La. 

Hình ảnh và dòng trạng thái Hạ Vi trên Instagram.

Ngay bên dưới, rất nhiều fan đã bày tỏ sự đồng cảm và đưa ra những lời khuyên chân thành dành cho Hạ Vi: "Cô ấy nên suy nghĩ về việc làm thế nào để vui vẻ hạnh phúc thay vì nghĩ đến việc hối tiếc về quyết định trong quá khứ", hay "Đừng hối tiếc những gì đã qua, chị cứ vui vẻ sống tiếp cho hiện tại. Hiện tại mọi người luôn yêu thương và ủng hộ chị hết mình. Chị đừng buồn nữa, hãy vui vẻ và cười thật tươi!".

Trước đó, Hạ Vi cũng đăng tải một bức ảnh trên Instagram với dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng: "Giếng sâu đã từng có rất nhiều nước, sau đó khô cạn nên bị bỏ hoang. Hỏi chuyện gì xảy ra với cái giếng? Vì giếng sâu chủ quan nghĩ nguồn nước sẽ còn mãi, ai ngờ một ngày nguồn nước cạn, nước trong giếng cũng bị người ta lấy hết".

Bài đăng của Hạ Vi trên chế độ story của Instagram.

Đây được xem là động thái "đá xéo" Đàm Thu Trang - tình mới Cường Đô la, bởi Đàm Thu Trang cũng từng gây chú ý khi đăng tải lời dặn dò được cho là của Cường Đô la dành cho cô: "Người thông minh giống như một dòng sông… càng sâu thì càng ít gây ồn ào… P/s: Bạn ấy bảo thế".

Bức ảnh và dòng nhắn nhủ được xem là khiến Hạ Vi tức tối.

Nếu nói đến những "bóng hồng" từng bước qua cuộc đời Cường Đô La, ngoài người vợ là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, có lẽ nhân vật mà công chúng nhớ đến nhiều nhất chính là "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi. 

Một người được truyền thông ca tụng bởi vẻ đẹp "sắc nước hương trời", người còn lại là "đại gia phố núi" từng trải qua nhiều mối tình với các chân dài đình đám trong showbiz Việt, một đời vợ và có cậu con trai kháu khỉnh. Khi cả hai chính thức đường ai nấy đi, không ít người tỏ ra buồn bã cho mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm sóng gió này. 

Hạ Vi và Cường Đô La thuở còn mặn nồng.

Người ngoài cuộc đã tiếc nuối đến thế, huống gì người trong cuộc. Trong khi Cường Đô La đang hạnh phúc bên tình mới là siêu mẫu Đàm Thu Trang, thậm chí, cả hai còn "đánh tiếng" đã đính hôn với nhau thì mỹ nữ Hạ Vi vẫn đi về lẻ bóng.

Nhiều người đặt câu hỏi liệu cô có bận lòng không khi tin tức về Cường và Trang tràn ngập khắp các mặt báo, thì dường như chính cô đã trả lời cho câu hỏi này.

Chân dung tình mới của "đại gia phố núi".

Không thể phủ nhận từ khi công khai hẹn hò Cường Đô La, tên tuổi của Hạ Vi càng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, đi kèm với đó là không ít lần Hạ Vi vấp phải sự soi mói, những lời phán xét, chỉ trích từ phía dư luận.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của cô. Thậm chí, sau khi đã chính thức chia tay một thời gian, cô còn vướng phải những lùm xùm tình mới - tình cũ như thế này.

Từng có khoảng thời gian bị chê xuống sắc, nhưng giờ đây, Hạ Vi đã lấy lại được phong độ.

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.