Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hạ Vi cover ‘Anh cứ đi đi’ sau nghi án chia tay Cường Đô La

Đoạn video hát tặng fan của nữ diễn viên trẻ trên mạng xã hội đang thu hút sự chú ý từ bạn bè, người hâm mộ.

 

Trưa 29/8, thông qua trang cá nhân, Hạ Vi khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ clip ghi lại cảnh cô ngồi hát Anh cứ đi đi, bản hit đình đám của Hari Won trong thời gian qua.

Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Tặng mọi người! Bài này Tấm thích lâu rồi”.

Hạ Vi cover hit Anh cứ đi đi giữa tin đồn trục trặc tình cảm: Nữ diễn viên chia sẻ cô hát lại ca khúc này vì thích và muốn gửi tặng bạn bè, người hâm mộ.

 

Mặc dù thần thái của Hạ Vi vẫn rạng rỡ - thậm chí là cười rất tươi khi bị nấc cụt lúc đang hát, nhưng không ít người vẫn đặt dấu hỏi về việc chọn bài của cô. Bởi lẽ, nghi vấn tình cảm bị trục trặc giữa “mỹ nữ vạn người mê” với Cường Đô La trong 2 ngày qua vẫn chưa có lời giải đáp vì cả hai chọn giải pháp im lặng.

Đoạn video trên của Hạ Vi nhanh chóng nhận được nhiều lượt bấm thích, chia sẻ lẫn bình luận từ bạn bè và các fan - trong đó có cả Ninh Dương Lan Ngọc bạn diễn của Hạ Vi trong bộ phim mới ra mắt.

Ngoài ra, nữ chính Tấm Cám: Chuyện chưa kể nhắn nhủ với người hâm mộ rằng bản thân hát không hay, chủ yếu là vui thôi. Cô cũng mong tất cả đọc kỹ status, đồng thời không suy diễn xa hơn.

Ha Vi cover ‘Anh cu di di’ sau nghi an chia tay Cuong Do La hinh anh 1
Từ khi yêu Cường Đô La, Hạ Vi luôn là tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Ảnh: FBNV

Trước đó, ngày 27/8, khán giả phát hiện Cường Đô La và người yêu đã hủy kết bạn trên Facebook. Ở tài khoản Instagram, Hạ Vi cũng không theo dõi trang của đại gia phố núi. Không chỉ vậy, tất cả hình ảnh chụp chung hay của đối phương đều biến mất một cách khó hiểu. 

Điều này khiến các fan nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi đã xảy ra trục trặc, dù họ từng không ít lần công khai thể hiện tình cảm dành cho nhau qua mạng xã hội hay với truyền thông.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.