Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Tăng bầu bí vẫn xinh đẹp trong tiệc cưới của chị chồng ở Sài Gòn

Nàng ngọc nữ mặc váy xanh và khéo léo che đi bụng bầu khi chụp ảnh với mọi người.

 

ha-tang-bau-bi-van-xinh-dep-trong-tiec-cuoi-cua-chi-chong-o-sai-gon

Trên tài khoản Instagram, Tăng Thanh Hà rạng rỡ khoe ảnh bên một người bạn. Cả hai cùng dự tiệc cưới của Stephanie Nguyễn, chị chồng nữ diễn viên vào tối qua (8/1) tại TP HCM. Bộ đầm xanh bạc hà tôn lên vẻ mặn mà của 'cô Trúc'. Đang mang bầu 7 tháng nên cô tăng cân hơn so với trước. Tuy nhiên, vì không muốn gây chú ý nên Hà Tăng luôn chọn góc tạo dáng để khéo léo che đi vòng 2 lùm lùm. Từ khi mang thai lần thứ hai, nàng ngọc nữ giữ kín thông tin với truyền thông. 

ha-tang-bau-bi-van-xinh-dep-trong-tiec-cuoi-cua-chi-chong-o-sai-gon-1

Phillip Nguyễn, em chồng Hà Tăng vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ bên chị gái và anh rể. 

ha-tang-bau-bi-van-xinh-dep-trong-tiec-cuoi-cua-chi-chong-o-sai-gon-2

Trong tiệc cưới tại TP HCM, Stephanie Nguyễn diện áo dài truyền thống thay vì chọn váy cưới lộng lẫy như ở Phillippines. Hôm 4/1, vợ chồng cô đã có hôn lễ xa hoa ở Manila với sự hiện diện của đông đủ gia đình, bạn bè thân thiết. 

Ông xã của Stephanie Nguyễn là một doanh nhân người Phillippines. Anh đang là thành viên trong công ty của Phillip Nguyễn, em chồng Hà Tăng điều hành. Anh sở hữu ngoại hình điển trai và trẻ trung.

Ông xã của Stephanie Nguyễn là doanh nhân người Phillippines. Anh đang là thành viên trong công ty do Phillip Nguyễn điều hành. Anh sở hữu ngoại hình điển trai và trẻ trung.

ha-tang-bau-bi-van-xinh-dep-trong-tiec-cuoi-cua-chi-chong-o-sai-gon-4

Trong tiệc cưới tối qua, đôi uyên ương cười không ngớt khi đón tiếp các vị khách. 

ha-tang-bau-bi-van-xinh-dep-trong-tiec-cuoi-cua-chi-chong-o-sai-gon-5

Stephanie Nguyễn là chị gái của Louis Nguyễn, ông xã Hà Tăng. Cô cũng đang tham gia việc kinh doanh trong tập đoàn kinh tế của gia đình. 

ha-tang-bau-bi-van-xinh-dep-trong-tiec-cuoi-cua-chi-chong-o-sai-gon-6

Không gian tiệc cưới sang trọng của Stephanie Nguyễn tại TP HCM.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.