Press Esc to close

Thông tinWorld
Hà Nội thừa nhận đội bóng nước ngoài muốn chiêu mộ Quang Hải với giá cực khủng

Trong một diễn biến mới đây, CLB Hà Nội đã xác nhận thông tin một đội bóng đến từ Argentina sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải ngay trong thời gian tới.

Đội bóng Argentina muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải

Tiền vệ Quang Hải nhận được đề nghị từ Argentina

Thi đấu thành công ở các giải đấu châu lục, tiền vệ Quang Hải đã nhận được những lời đề nghị xuất ngoại từ khắp các đội bóng châu Á.

Thậm chí tài năng của anh còn vươn xa tới tận Nam Mỹ khi một đội bóng tại Argentina sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này.

Điều này đã được Nguyễn Quốc Hội tiết lộ với giới truyền thông: “Đội nhận được một vài đề nghị từ Nhật Bản, Thái Lan và thậm chí là Argentina muốn chiêu mộ Quang Hải. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thích hợp để cậu ấy ra đi”.

Được biết, đội bóng được ông Hội đề cập tới là một CLB đến từ giải hạng Nhì Argentina. Có thể thông qua những tay cò bóng đá Nam Mỹ, đội bóng quê hương Messi đã nghe tới danh tiếng của Quang Hải và đề nghị chiêu mộ anh với giá 3,5 triệu đô la (khoảng 100 tỷ đồng). Đây thực sự là một con số lớn với một cầu thủ Việt.

Cũng cách đây một năm, “Hải con” từng mang băng đội trưởng của U20 Việt Nam đối đầu với U20 Argentina trên sân Thống Nhất, trong một trận giao hữu của đời người trước thềm VCK U20 World Cup 2017 trên đất Hàn Quốc.

Ngày đó, dẫu U20 Việt Nam để thua 1-4 trước đội bóng Nam Mỹ song tiền vệ Quang Hải vẫn gây được ấn tượng khá tốt với các cầu thủ trẻ và BHL của U20 Argentina, bởi sự nhanh nhẹn và kỹ thuật điêu luyện.

Tuy nhiên khả năng Quang Hải tới một quốc gia xa lạ như Argentina là không nhiều bởi ngoài khó khăn về ngôn ngữ, môi trường sống mới chắc chắn cũng sẽ là một thách thức mới với tiền vệ sinh năm 1997.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.