Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Mjn bế bụng bầu vượt mặt đi sự kiện
Đang ở những tháng cuối của thang kỳ, hot girl vẫn rất xinh đẹp và không bị tăng cân quá nhiều.
ha-mjn-be-bung-bau-vuot-mat-di-su-kien

Tham dự sự kiện ra mắt Tuần lễ phim Việt tại một rạp chiếu phim ở Hà Nội tối 22/5, Hà Mjn bất ngờ xuất hiện với bụng bầu vượt mặt. Đang ở những tháng cuối của thai kỳ, hot girl vẫn rất xinh đẹp và không bị tăng cân nhiều. Hà Mjn đi một mình, không có ông xã hộ tống.

ha-mjn-be-bung-bau-vuot-mat-di-su-kien-1

Chi Pu diện style trắng đen thanh lịch lên thảm đỏ. Chân váy xuyên thấu giúp cô nàng khoe khéo chân thon.

ha-mjn-be-bung-bau-vuot-mat-di-su-kien-2

Sự xuất hiện của Chi Pu khiến những khán giả trẻ có mặt rất vui sướng và hào hứng. Nữ diễn viên được các fan rủ rê selfie liên tục.

ha-mjn-be-bung-bau-vuot-mat-di-su-kien-3

Đi đến đâu cô nàng cũng gây chú ý khiến các fan liên tục giơ điện thoại lên ghi lại những khoảnh khắc nhí nhố của Chi Pu.

ha-mjn-be-bung-bau-vuot-mat-di-su-kien-4

Sa Lim xuất hiện khá muộn nhưng vẫn kịp ghi lại nhiều khoảnh khắc dễ thương bên các fan.

Hot girl Salim cũng rất hào hứng với chương trình Tuần lễ phim Việt do CGV tổ chức.  Cô chia sẻ: Đây là một dịp tuyệt vời để các bạn trẻ có thể xem lại những bộ phim Việt ấn  tượng trong thời gian qua với mức giá cực kỳ ưu đãi. Riêng Salim sẽ tranh thủ thời gian  để đi xem hết một lượt những phim mà quá bận rộn, Salim đã bỏ lỡ như Lật Mặt, Bao  Giờ Có Yêu Nhau.

Hot girl rất hào hứng với chương trình Tuần lễ phim Việt. Cô chia sẻ: "Đây là một dịp tuyệt vời để các bạn trẻ có thể xem lại những bộ phim Việt ấn tượng trong thời gian qua với mức giá cực kỳ ưu đãi. Riêng Salim sẽ tranh thủ thời gian để đi xem hết một lượt những phim mà quá bận rộn, Salim đã bỏ lỡ như Lật Mặt, Bao Giờ Có Yêu Nhau".

ha-mjn-be-bung-bau-vuot-mat-di-su-kien-6

Thùy Anh diện cây đồ lạ mắt tham dự cinema tour.

ha-mjn-be-bung-bau-vuot-mat-di-su-kien-7

Khai mạc Tuần lễ phim Việt còn có sự tham gia của 4 anh chàng bảnh bao nhóm OPlus.

ha-mjn-be-bung-bau-vuot-mat-di-su-kien-8

Các nghệ sĩ rất hào hứng với chương trình cinema tour ý nghĩa giúp phim Việt đến gần hơn với khán giả trẻ.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.