Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hà Hồ - Kim Lý khiến fan hoang mang khi hủy kết bạn trên Facebook

Hành động này của cặp đôi khiến nhiều người xôn xao bàn tán về tin đồn trục trặc tình cảm.

Từ khi công khai yêu nhau, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khá thoải mái khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện. Họ thường bấm nút "like" hay nhiệt tình thả tim cho nhau sau những khoảnh khắc đăng tải trên mạng xã hội.

Thế nhưng, mới đây nhiều fan bất ngờ phát hiện cặp đôi đã không còn là bạn của nhau trên Facebook. Gõ tìm tên Facebook của Kim Lý trong danh sách bạn bè của Hà Hồ không ra kết quả. Hành động "lạ" này khiến fan vô cùng thắc mắc bởi trước đó họ tương tác với nhau nhiều tại địa chỉ này.

Fan phát hiện Kim Lý - Hà Hồ không còn là bạn của nhau trên Facebook.

Fan phát hiện Kim Lý - Hà Hồ không còn là bạn của nhau trên Facebook.

Tin đồn Hà Hồ - Kim Lý đang trục trặc tình cảm bắt đầu rộ lên. Nhiều bình luận lật lại quá khứ, hành trình yêu của họ để bàn luận. Tuy nhiên, nhiều fan trấn an sự việc rằng chuyện hủy kết bạn với nhau trên Facebook chẳng nói lên điều gì.

Tuy nhiên, sự việc tiếp tục được quan tâm khi nhiều người phát hiện trong chuyến đi Mỹ của Hà Hồ hiện tại không thấy có sự xuất hiện của Kim Lý. 

Trước tin đồn này, hiện cả hai nhân vật chính đều im lặng.

Loạt câu nói ngọt ngào của Kim Lý khiến Hà Hồ muốn cưới ngay - 8

Kim Lý - Hà Hồ công khai dự sự kiện.

Được đồn đoán quen nhau từ tháng 4/2017 nhưng đến giữa tháng 4 vừa qua, Kim Lý mới chính thức thừa nhận tình cảm với Hồ Ngọc Hà. Anh dành cho nữ ca sĩ những lời nói ngọt ngào, đậm chất ngôn tình. Khi yêu nhau, anh không quan tâm đến quá khứ của đối phương. "Nếu không có quá khứ của cô ấy, không có quá khứ của tôi, sẽ không có chúng tôi như "hai nửa hoàn hảo" ngày hôm nay. Nếu được nói về quá khứ của cô ấy, hay quá khứ của tôi, tôi xin phép dành một lời cảm ơn", anh nói. Thậm chí, Kim Lý từng mong muốn có "happy ending" với giọng ca Cả một trời thương nhớ.

Kim Lý đón sinh nhật cùng Hà Hồ ở Mỹ

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà công khai khoá môi trước đông người
 
 

Kim Lý - Hà Hồ khóa môi trên sân khấu

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.