Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Hồ gây bất ngờ khi hát 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng

Trong đêm nhạc tối 4/10, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả thích thú khi thể hiện ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP.

 

Hồ Ngọc Hà cover 'Chắc ai đó sẽ về': Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP.

 

Ha Ho gay bat ngo khi hat 'Chac ai do se ve' cua Son Tung hinh anh 1
Tối 4/10 tại, Hồ Ngọc Hà tổ chức đêm nhạc giới thiệu album Love Songs 3 đầy cảm xúc trong sự ủng hộ của hơn 300 khán giả tại TP.HCM. Trong gần 2 tiếng, cô thể hiện khoảng 15 ca khúc nằm trong album cũng như làm mới những bài hit của các ca sĩ khác.
Ha Ho gay bat ngo khi hat 'Chac ai do se ve' cua Son Tung hinh anh 2
Gây bất ngờ hơn cả là màn thể hiện ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP. Khác với bản phối của nam ca sĩ gốc Thái Bình, tiết mục của Hồ Ngọc Hà mang màu sắc acoustic với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hoài Sa và Xuân Hiếu.
Ha Ho gay bat ngo khi hat 'Chac ai do se ve' cua Son Tung hinh anh 3Phóng to
Nói về màn ngẫu hứng này, Hà Hồ cho biết trong mỗi đêm nhạc cô luôn muốn thể hiện một bài hát được yêu thích của các giọng ca trẻ như Sau tất cả, Anh cứ đi đi và lần này là Chắc ai đó sẽ về. Hà Hồ tiết lộ cô và Sơn Tùng vẫn thường xuyên trò chuyện qua Facebook để bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho nhau.
Ha Ho gay bat ngo khi hat 'Chac ai do se ve' cua Son Tung hinh anh 4
Một màn trình diễn đặc biệt khác là phần hòa giọng của "song Hà", Hồ Ngọc Hà và ca sĩ hải ngoại Thanh Hà. Hai giọng ca cùng thăng hoa trong Nếu em được chọn lựa.
Ha Ho gay bat ngo khi hat 'Chac ai do se ve' cua Son Tung hinh anh 5
Hà Hồ chia sẻ cô và đàn chị đều là những phụ nữ yêu, đau khổ nhiều nên rất hiểu sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Thái Thịnh. Dù chưa từng tập luyện trước nhưng họ vẫn đầy sự ăn ý khi kết hợp.. 

 

Ha Ho gay bat ngo khi hat 'Chac ai do se ve' cua Son Tung hinh anh 6
Trước đó, cô lần lượt trình bày 12 ca khúc nằm trong album mới như Chạy theo lý trí, Chợt nhớ về anh, Ngày mai em đi, Gửi người yêu cũ... 
Ha Ho gay bat ngo khi hat 'Chac ai do se ve' cua Son Tung hinh anh 7
Xen kẽ đó, nữ ca sĩ còn tặng khán giả các ca khúc Still loving you, Sway, Bang Bang Keep me in love của chính mình với bản phối hoàn toàn mới.
Ha Ho gay bat ngo khi hat 'Chac ai do se ve' cua Son Tung hinh anh 8
Qua đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chứng minh sự tiến bộ trong giọng hát ở những nốt cao cũng như khả năng xử lý ca khúc chạm đến trái tim khán giả. 

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.