Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
HÀ ANH TUẤN VÀ 3 NÀNG THƠ XINH ĐẸP LUÔN ĐƯỢC FANS 'GHÉP ĐÔI' NHIỆT TÌNH

Những ai quan tâm và theo dõi sự nghiệp của nam ca sĩ chắc chắn sẽ không thể quên 3 cô gái bên cạnh anh trong từng chặng đường. 

Phương Linh- Cô gái của thanh xuân

Cùng là thí sinh "Sao mai điểm hẹn" 2006, thời đó Hà Anh Tuấn và Phương Linh nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Không chỉ ăn ý và cực tình tứ trên sân khấu, cả hai cũng có nhiều khoảnh khắc thân thiết ngoài đời. Chính điều này đã giấy lên tin đồn họ từng hẹn hò sau chương trình. Chắc chắn ai là fans của Hà Anh Tuấn và Phương Linh không thể quên được album song ca của cả hai với rất nhiều hit như: Thiên đường gọi tên, Cơn mưa tình yêu, Qua đêm nay, Yêu em,...

Mặc dù sau đó, cả hai đều có hướng đi riêng nhưng khán giả vẫn mong mỏi những lần đứng chung sân khấu của hai nghệ sĩ. Sau nhiều năm tái hợp, cặp đôi Hà Anh Tuấn- Phương Linh vẫn luôn nhận được nhiều sự ủng hộ và thương yêu. 

 

Hà Anh Tuấn và Phương Linh là cặp đôi được ủng hộ, yêu thích những năm 2006- 2007

 

Họ chính là khoảng trời tuyệt đẹp trong tuổi thanh xuân của nhau và của những khán gải 8x, 9x

 

Sau nhiều năm tái hợp, cặp đôi vẫn cực tình tứ và ăn ý trên sân khấu 


Phương Linh và Hà Anh Tuấn song ca sau nhiều năm 

 

Mỹ Tâm- Người đẹp bên người đàn ông cài hoa ngực trái 

 

Sự thành công của concert "See sing share" mang thương hiệu Hà Anh Tuấn 2 năm trở lại đây không ai có thể phủ nhận. Đặc biệt liveshow của anh luôn trong tình trạng 'cháy vé' ngay khi mở bán chỉ vài tiếng. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn đích thân mời Mỹ Tâm tham gia dự án gần đây nhất của mình mang tên "Người đàn ông và bông hoa cài trên ngực trái". 2 tên tuổi thuộc bảng 'hot' nhất làng nhạc Việt kết hợp đã tạo nên 1 làn sóng mạnh mẽ từ người hâm mộ. Khi cả hai cùng song ca, khán phòng như lặng thinh tận hưởng từng câu chữ và cuối cùng là những tràng pháo tay không ngớt. Hà Anh Tuấn cũng dành nhiều lời có cánh cũng như sự ân cần, chăm sóc dành cho Mỹ Tâm. Rất nhiều fans đã nhanh chóng bắt lại những khoảnh khắc 'ngọt như đường' của 2 thần tượng và hi vọng trong thời gian tới, anh sẽ có thêm nhiều sản phẩm kết hợp với Mỹ Tâm. 

 

Hà Anh Tuấn thân mật với Mỹ Tâm trong buổi tập luyện 

 

 

Khoảnh khắc ngọt ngào đáng ghen tị của 2 thần tượng trên sân khấu 

 

Fans hi vọng 2 nghệ sĩ sẽ có nhiều dự án hợp tác chung sau concert thành công vừa qua 

 

Thanh Hằng- Nàng thơ tháng 4 xinh đẹp của Hà Anh Tuấn 

Hà Anh Tuấn từng nói rằng: "Đối với Tuấn thì Hằng luôn đẹp. MV của Tuấn nhưng nhân vật chính là Hằng, Tuấn hát chỉ là phụ thôi". Câu nói tưởng chừng bông đùa nhưng thực chất lại chứng minh tình cảm mà nam ca sĩ dành cho người mẫu- diễn viên. Và cũng chỉ duy nhất Hà Anh Tuấn ngỏ lời mời, Thanh Hằng mới 'chịu' đóng nữ chính trong MV, thậm chí thực hiện nụ hôn ngọt ngào với anh. Bởi vậy Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn chính là cặp đôi 'tâm đầu ý hợp' mà biết bao người ủng hộ. 

Sau câu chuyện "Tháng tư là lời nói dối của em - Tái bút anh yêu em", Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng chưa bật mí thêm dự án nào sẽ kết đôi một lần nữa, tuy nhiên dường như chỉ khi có Thanh Hằng đảm nhận vai nữ chính, MV của nam ca sĩ mới đậm tình và nhiều chất thơ đến vậy. Thật không sai khi nói rằng Thanh Hằng chính là cô gái tháng tư, là nàng thơ xinh đẹp của Hà Anh Tuấn. 

 

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng từng lấy nhiều nước mắt của khán giả trong 2 MV 

 

Trông họ không khác gì một cặp đôi tâm đầu ý hợp 

 

Nụ hôn của chàng và nàng gây xao xuyến, rung động trong lòng khán giả

 

 

Ngoài đời, Hà Anh Tuấn luôn dành sự trân trọng và yêu thương đặc biệt cho Thanh Hằng 

 

 

Vào lúc 19h00 ngày 26/5 sắp tới, Hà Anh Tuấn sẽ xuất hiện tại đại nhạc hội IMC 10 năm với chủ đề: Bốn Mùa Yêu Thương diễn ra tại phố đi bộ Hà Nội. Đặc biệt trong lần này, nam ca sĩ sẽ giữ vai trò vedette, thể hiện loạt hit đình đám trong sự nghiệp của mình. Nếu bạn là fan của Hà Anh Tuấn, đừng bỏ lỡ cơ hội đón xem và giao lưu cùng thần tượng nhé.

Ngoài ra, trong chương trình còn có sự xuất hiện của: Soobin Hoàng Sơn, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, nhóm Monstar, thủ môn Bùi Tiến Dũng, bé Gia Hân cùng 2 MC Thanh Bạch- Ngọc Hân. 

 

 

Hà Anh Tuấn là ca sĩ được đón chờ trong đêm nhạc IMC 10 năm tại Hà Nội ngày 26/5 


“Bốn mùa Yêu thương”- sự kiện âm nhạc mừng sinh nhật IMC-TodayTV tròn 10 năm tuổi- Đại nhạc hội ngoài trời được mong đợi nhất hè 2018 sẽ được diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 19h00 ngày 26/5/2018 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).
Chi tiết truy cập tại microsite: http://imc10nam.todaytv.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.