Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Anh: ‘Tôi muốn tận hưởng từng khoảnh khắc đón năm mới’

Siêu mẫu cho biết cô đang cùng bạn bè lên kế hoạch chuẩn bị chào đón năm Ất Mùi 2015 thật độc đáo và tràn đầy màu sắc.

- Năm mới và những trải nghiệm mới có ý nghĩa như thế nào với chị?

- Tôi không có thói quen giật mình ngoái lại và nhìn những gì mình đã trải qua, những thành quả mình đã gặt hái, những con đường mình đã đi qua hay những con người mình đã thương yêu. Đó là bởi vì dù tôi luôn trân trọng mọi trải nghiệm mà ngày hôm qua mang lại, tôi lại càng háo hức với những điều mà ngày mai mang tới.

Hà Anh luôn tự hào vì được tận hưởng cuộc sống đầy niềm vui và màu sắc.
Hà Anh luôn tự hào vì được tận hưởng cuộc sống đầy niềm vui và màu sắc.

- Chị thường làm gì trong kỳ nghỉ Tết?

- Bên cạnh việc trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị chu đáo từng chi tiết nhỏ cho năm mới, tôi thường vặn to tiếng nhạc We can't stop, vừa nhảy nhót vừa hát nghêu ngao "Đây là nhà của chúng tôi, đây là luật lệ của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ tiệc tùng không ngừng. Không, sẽ không dừng!". Tôi nhớ lại biết bao ánh pháo hoa mà tôi từng chứng kiến trên các đất nước khác nhau cùng những người bạn, giống tôi, những công dân thế giới!

- Tết năm nay của chị có gì đặc biệt không?

- Năm nay tôi sẽ được đón khoảnh khắc giao thừa tại Việt Nam. Thành phố Hồ Chí Minh sành điệu và chải chuốt, đang dần bắt nhịp với chuyển động của các thành phố khác trên thế giới, tôi sẽ làm gì thật đặc biệt nhỉ? Nhưng dù lựa chọn thế nào, tôi cũng phải đặt mục tiêu tận hưởng một mùa lễ hội thật rực rỡ để hưởng trọn niềm vui của không khí năm mới sôi động.

Tôi sẽ chọn cho mình một trang phục thật lộng lẫy! Tôi phải chào tạm biệt năm cũ và đón năm mới thật xinh đẹp và rực rỡ. Tôi tin rằng năm mới của tôi sẽ thật nhiều sắc màu, và thật nhiều niềm vui.

- Và chị sẽ trổ tài nữ công gia chánh chứ?

- Một bữa tiệc cực kỳ ấn tượng đang được tôi và một người bạn bí mật lên kế hoạch chuẩn bị với những tiết mục hấp dẫn. Bên các bạn tôi sẽ cùng thưởng thức các món ăn ngon, thức uống tinh tế và mát lạnh. Và chúng tôi sẽ cùng nhau nhảy, cùng nhau cười, như đêm giao thừa và bữa tiệc của chúng tôi sẽ không bao giờ chấm dứt.

- Nghe chừng Hà Anh là một cô gái trẻ rất ham vui?

- Tôi vẫn thường nói rằng "cuộc đời là những chuyến đi". Tôi luôn tận hưởng mọi khoảnh khắc, mọi không gian với những gì cuộc sống trao tặng một cách hết mình bởi tôi muốn cuộc sống của chính mình luôn năng động, luôn đầy những trải nghiệm mới. Và quan trọng nhất, để khi nhìn lại cuộc sống của chính mình, tôi sẽ không bao giờ phải hối tiếc bởi mình đã làm việc hết, sống hết, yêu hết và cũng chơi thật hết mình.

Hà Anh trổ tài nữ công gia tránh trong gian bếp của gia đình.
Hà Anh trổ tài nữ công gia tránh trong gian bếp của gia đình.

- Có bao giờ chị nghe mọi người nhận xét là Hà Anh sống “tây” quá?

- Tôi từng và vẫn chu du trên nhiều đất nước với nền văn hoá đa màu sắc khác nhau, thụ hưởng nó và không đánh mất bản sắc của chính mình. Bởi tôi tin rằng, chúng tôi, một thế hệ trẻ của đất nước, có đủ sự tự tin để đi đến mọi miền trên thế giới và có thể hoà nhập, có thể trở thành con người có ích, được trân trọng, và quan trọng nữa, là chúng tôi có thể sống, vui, tận hưởng cuộc sống bằng chính cá tính, con người mình, mà không e sợ bất cứ việc ai nghĩ thế nào vì mình.

- Chị có thể chia sẻ một chút quan điểm về cuộc sống, về trải nghiệm và tuổi trẻ?

- Dù có bao nhiêu những tiêu chuẩn, đánh giá, hay thậm chí định kiến, tôi luôn tin rằng mỗi chúng ta đều có quyền lựa chọn cho mình cuộc sống mà mình mong muốn, những con người mình muốn ở bên. Tôi sẽ thật màu sắc, lộng lẫy và có thể rất “nổi loạn” trong bộ váy đó, nhưng dám sống hết mình là cá tính rất đáng trân trọng của tuổi trẻ. Chẳng phải chúng ta chỉ có một lần tuổi trẻ, một thời để thể hiện dấu ấn và phong cách của mỗi người hay sao? Tôi sẽ "quậy" hết mình, sẽ nhảy nhót nói cười với các bạn tôi đầy náo nhiệt! Chẳng phải cuộc sống chúng ta cần có thật nhiều tiếng cười và niềm vui sao?  

Hà Anh đang bí mật chuẩn bị một bữa tiệc âm nhạc độc đáo để chào năm mới.
Hà Anh đang bí mật chuẩn bị một bữa tiệc âm nhạc độc đáo để chào năm mới.

- Điều đáng nhớ nhất với chị trong khoảnh khắc đón mừng năm mới là gì?

- Tôi thích nhất khoảnh khắc đếm ngược để đến với tiếng pháo hoa nổ đầu tiên, dấu hiệu của một năm mới đang đến. Tôi và và bạn bè thường nhảy cẫng lên vui sướng, chúc mừng nhau, ôm hôn nhau. Trong tim tôi tin rằng, khoảnh khắc này, của cuộc sống, của tuổi xuân, của những cơ hội mới, những trải nghiệm mới... sẽ tồn tại vĩnh cửu. Mùa lễ hội này là của bạn, đừng chần chờ nữa hãy tận hưởng theo cách của mình để có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất!

theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.