Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Anh mãn nguyện khi có chồng là giáo viên tiểu học

"Dù tôi về muộn đến đâu, anh luôn chờ đợi để cả hai cùng dùng bữa tối. Anh ấy là hậu phương hoàn hảo", chân dài sinh năm 1982 hạnh phúc khi nói về chồng sắp cưới.

Hà Anh luôn tự hào khi nói về hạnh phúc mà cô đang có. Theo người đẹp, ông xã cô chưa bao giờ ghen với các mối quan hệ cũ, hay công việc mà cô đang có, bởi siêu mẫu biết cách để chồng tin tưởng. Những lúc bận công việc về khuya, hôn phu luôn chờ đợi cô để cả hai dùng bữa tối. Trong mắt giám khảo Hoa khôi Áo dài, ông xã 32 tuổi là hậu phương hoàn hảo nhất.

Ha Anh man nguyen khi co chong la giao vien tieu hoc hinh anh 1
Lễ đính hôn của Hà Anh diễn ra vào năm ngoái. Họ dự định tổ chức đám cưới vào tháng 7. Ảnh: NVCC

Không dại gì cầm cương trong nhà!

- Sau lễ đính hôn cùng ông xã ngoại quốc, cuộc sống của chị thay đổi thế nào?

- Chúng tôi đều háo hức cùng bạn bè và gia đình chuẩn bị cho lễ cưới sắp diễn ra. Chúng tôi chuyển nhà ở cùng nhau để xây dựng mái nhà chung của cả hai và bắt đầu tìm hiểu các thủ tục giấy tờ để kết hôn. Đây là trải nghiệm hoàn toàn mới đối chúng tôi nên cả hai đều lúng túng nhưng cũng rất háo hức.

- Chị và ông xã đều là những người bận rộn, cả hai dành thời gian cho gia đình, vun vén tình yêu thế nào?

- Dù bận thế nào tôi cũng cố gắng dành những ngày cuối tuần bên anh ấy, hạn chế những sự kiện hay họp hành diễn ra buổi tối để cả hai có những hoạt động bình thường như các cặp đôi khác: đi xem phim, ở nhà nấu ăn với nhau hay tôi đi ủng hộ anh chơi bóng đá...

Mỗi khi bất khả kháng anh lại thu xếp thời gian đi công tác, hoặc đi sự kiện với tôi để cả hai có thời gian tối đa bên nhau. Anh là người đàn ông biết cảm thông, luôn khích lệ tinh thần để tôi vững lòng hơn khi phải đối mặt với lịch làm việc bận rộn.

Tôi thích sự lãng mạn và rất may mắn là anh ấy biết cách tỏ ra quan tâm, lãng mạn. Có những khi về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhìn anh ấy mua hoa rồi lúi húi vào bếp chuẩn bị đồ ăn tối cho cả hai tôi lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hiểu được cảm giác của anh ấy khi đi làm về nhìn thấy tôi đang nấu đồ ăn tối.

- Sau khi đính hôn, chị thường xuyên để chồng cùng tham dự các hoạt động giải trí, trình diễn thời trang. Liệu anh ấy có dễ dàng thích nghi với thế giới showbiz hào nhoáng?

- Thích nghi thì có, anh ấy đã quen hơn với việc được báo chí chụp hình và cũng rất lịch thiệp, cởi mở. Tuy nhiên anh ấy không tỏ ra quá hào hứng với nó, anh thích vai trò đứng đằng sau hậu thuẫn cho tôi hơn.

Nhiều lần tôi rủ anh đi xem tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi áo dài, anh bảo rằng chương trình toàn nói tiếng Việt anh đi cũng không hiểu gì, thà ở nhà chấm bài cho học sinh đợi tôi về. Tôi nói vui rằng "đi để xem các cô gái xinh đẹp", anh trả lời: "Anh chỉ quan tâm đến em mà thôi, không hứng thú với ai khác cả" . Vậy là tôi đành đi làm việc một mình, về nhà dù đã muộn nhưng anh cũng đợi tôi để ăn tối. Đối với tôi anh là một hậu phương hoàn hảo.

- Không ít người cho rằng, ông xã là giáo viên tiểu học thật sự chưa xứng với sự nổi tiếng của Hà Anh, chị nghĩ sao về nhận xét này?

- Tôi lại nghĩ rằng nghề nhà giáo là một nghề đáng được trân trọng nhất trong xã hội. Không có những người như anh không màng vật chất, danh vọng, quyền chức, để tâm huyết dạy dỗ thế hệ trẻ, tương lai của chúng ta thì sẽ là ai.

Gia đình tôi đều là những người trí thức, chúng tôi trân trọng tình người, con người hơn cả. Và bởi vậy tôi nghĩ tôi may mắn khi có người đàn ông tốt bụng, chân thành, thông minh, hài hước như anh là bạn đời.

Ha Anh man nguyen khi co chong la giao vien tieu hoc hinh anh 2
Siêu mẫu đang có cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc bên hôn phu kém hai tuổi. Ảnh: Tùy Phong

- Phụ nữ thông minh là người biết hài lòng với những gì mình đang có, điều này có đúng với chị?

- Vừa phải biết vươn lên lại vừa phải biết hạnh phúc với những gì mình đang có. Đây không chỉ là quy luật đối với riêng phụ nữ mà còn cho mọi giới.

Khi còn trẻ chúng ta mải mê chinh phục, đàn ông có thể có nhiều cô gái nhưng quan trọng hơn cả họ có người là bạn đời, cảm thông, chia sẻ niềm vui và cả thử thách của cuộc sống lúc chúng ta lớn tuổi rồi hay không.

Hay chúng ta tưởng mình có tất cả: tiền bạc, địa vị, tửu sắc mà hoá ra lại cô đơn trong chính những điều này? Liệu có bao nhiêu là đủ, càng có sẽ càng lo phải kiếm thêm để chạy đua với người khác, với chính mình, lại càng nhiều nỗi lo.

Nhiều tiền bạc nhưng chúng ta có thời gian, sức khỏe và sự thảnh thơi để tận hưởng? Người biết cân bằng là người thực sự hạnh phúc.

- Phụ nữ mạnh mẽ, thông minh thường là người cầm cương trong đời sống hôn nhân, chị thì sao?

- Tôi không dại gì đơn phương "cầm cương". Nhiều người cảm thấy chồng sợ mình, nghe theo mình là thích. Nhưng tôi lại chẳng thích điều này vì tôi cần có người bạn đời bình đẳng để chia sẻ, là chỗ dựa của nhau chứ không phải tôi là mẹ của anh ấy!

Bởi vậy người đàn ông của tôi phải đủ mạnh mẽ để chăm sóc, bảo bọc tôi. Và chúng tôi cùng nhau san sẻ và trải nghiệm cuộc sống cung nhau.

Chồng tôi không bao giờ ghen tuông

- Ông xã ngoại quốc nói gì khi chị và Henri Hubert cùng ngồi ghế nóng Hoa khôi Áo dài và tỏ ra khá thân thiết trên sóng truyền hình?

- Anh ấy có gì để nói? Henri là một người bạn tri kỷ, một cộng sự, một người bạn của tôi, và vì vậy anh ấy cũng là một người bạn của Olly. Cả hai rất quý mến nhau, Olly nghĩ Henri là một người thật "thời trang" trong khi đó Henri nghĩ Olly là một người đàn ông đầy nam tính và dịu dàng. Nhân tiện đây các bạn đừng gọi Henri là "tình cũ của Hà Anh" nữa, anh ấy có tên riêng của mình mà!

- Có bà xã là siêu mẫu nổi tiếng, xinh đẹp và gợi cảm, lại hoạt động trong giới giải trí, chồng chị có hay ghen?

- Không bao giờ. Anh ấy tin tưởng tôi tuyệt đối. Và tôi cũng tin tưởng anh ấy tuyệt đối. Cuộc sống chúng tôi trải nghiệm đủ, cũng qua đủ các mối tình nên không còn tò mò, ham muốn điều gì khác ngoài nhau. Trong mắt chúng tôi chỉ có nhau và tương lai của hai đứa mà thôi.

Anh ấy không bao giờ hỏi, không bao giờ phải ghen tuông, bởi tôi luôn cho anh ấy thấy rằng anh là ưu tiên, cũng là mối quan tâm duy nhất của tôi.

Mọi người thấy sự phóng khoáng trong phong cách thời trang của tôi có khi hiểu nhầm tôi là một người phóng khoáng trong các mối quan hệ. Thực sự tôi là người truyền thống trong suy nghĩ, cẩn trọng và bảo thủ trong các mối quan hệ. Khi tôi đang yêu ai đó thì tôi không bao giờ để ý tới ai khác ngoài người mình yêu.

Ha Anh man nguyen khi co chong la giao vien tieu hoc hinh anh 3
Vợ chồng giám khảo Hoa khôi Áo dài 2016 có chung sở thích du lịch biển. Ảnh: FBNV

- Tiết lộ sẽ tổ chức hôn lễ vào giữa năm 2016, kế hoạch này của chị chuẩn bị đến đâu rồi?

- Chúng tôi sẽ tổ chức tiệc cưới lung linh trên bãi biển vào tháng 7. Vừa rồi chúng tôi ra resort để chuẩn bị các khâu cuối cùng. Tôi cũng đang làm việc với team thiết kế kể thiết kế mẫu váy cưới cũng như nhẫn cưới. Mọi thứ đang tiến đến thật gần!

Nếu có truyền thông trong hôn lễ, tôi có cảm giác mình đang "làm việc". Đây sẽ là không gian riêng tư của chúng tôi cùng gia đình và bạn bè!

- Chị vun đắp mối quan hệ với gia đình chồng thế nào khi ở xa nửa vòng trái đất?

- Quan trọng là thành ý và quan tâm thôi. Gia đình Olly thường xuyên bình luận trên facebook của tôi, chúng tôi thường skype để trò chuyện với mẹ anh ấy! Tôi coi gia đình của anh ấy như gia đình mình và ngược lại.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.