Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Gừng tươi: Bí quyết trị nám, tàn nhang chị em nên học thuộc lòng

Không chỉ là gia vị đặc trưng giúp các món ăn thơm ngon hơn, gừng còn giúp trị nám và tàn nhang siêu hiệu quả mà bạn nữ nào cũng nên bỏ túi bí kíp này.

Kết hợp gừng, nước hoa hồng và mật ong

Chuẩn bị: Gừng tươi, mật ong, nước hoa hồng.

Cách thực hiện

Bước 1: Bạn giã nát gừng, sau đó vắt lấy nước bỏ bã. Bước 2: Pha đều hỗn hợp nước gừng, nước hoa hồng và mật ong. Bước 3: Rửa sạch mặt rồi thấm khô nhẹ nhàng. Bước 4: Bạn dùng bông thấm hỗn hợp trên và thoa lên mặt, tập trung vùng da có nhiều tàn nhang. Bước 5: Giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Cách trị nám da bằng gừng này giúp xóa sạch các vết nám, làm làn da trở nên sáng hơn và hiệu quả sẽ. Bạn áp dụng cách trị nám da bằng gừng này vào buổi tối bởi như vậy da sẽ không bị bắt nắng.

Đắp mặt bằng gừng tươi

Chuẩn bị: Gừng tươi

Cách thực hiện: Gừng tươi rửa sạch, thái lát mỏng. Rửa sạch mặt rồi thâm khô nhẹ nhàng. Đắp các lát gừng lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Kết hợp gừng, cà phê và lá quế

Chuẩn bị: Gừng tươi. Cà phê. Bơ. Quế lá.

Cách thực hiện

Bước 1: Bạn trộn đều hỗn hợp 1 ly cà phê, nửa chén dầu bơ cùng 1 thìa gừng giã nhỏ và vài giọt dầu quế lá. Bước 2: Rửa sạch mặt rồi thấm khô nhẹ nhàng. Bước 3: Bạn thoa hỗn hợp này lên da rồi dung tay nhẹ nhàng mát xa da mặt. Bước 4: Giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước.

Sử dụng hỗn hợp gừng tươi – đường nâu – dầu oliu – bột yến mạch

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa cafe đường nâu; 1 thìa cafe bột yến mạch; 1 vài giọt dầu oliu' 1/3 thìa cafe gừng tươi băm nhuyễn.

Cách thực hiện:

- Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 4 nguyên liệu trên lại với nhau thành một hỗn hợp sền sệt.

- Sau khi rửa mặt sạch, hãy dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt, nhẹ nhàng massage theo chuyển động vòng tròn để các hoạt chất trong gừng và đường nâu thấm sâu vào bên trong da, loại bỏ các tế bào chết và các sắc tố thâm sạm của nám, tàn nhang, đồng thời vitamin E, A, D trong dầu oliu và bột yến mạch giúp nuôi dưỡng và làm da sáng dần lên từ bên trong.

- Áp dụng cách này 3 lần/tuần và thực hiện trong 3-4 tuần liên tục cho đến khi bạn nhận thấy các vết nám và tàn nhang trên da bị mờ và biến mất dần.

Lưu ý khi dùng gừng tươi trị nám

- Đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, tốt nhất bạn nên thử một chút nước gừng lên phần da bên trong cổ tay trước khi áp dụng cho da mặt.

- Thoa kem dưỡng da và kem chống nắng sau mỗi lần sử dụng gừng để cung cấp độ ẩm cần thiết, phòng tránh da bị khô cũng như bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và ánh nắng.

- Bổ sung chế độ ăn giàu rau củ quả, hạn chế đồ uống có ga, các chất kích thích… kết hợp với việc rèn luyện cơ thể thường xuyên để làn da luôn khỏe khoắn từ trong ra ngoài.

 

 

Theo giadinh.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.