Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gracy Goswami suýt mất mạng trong phim trường “Cô dâu 8 tuổi”

Thiên thần mới trong “Cô dâu 8 tuổi” vừa phải thực hiện một số cảnh quay nguy hiểm như: rượt đuổi trong rừng, đánh nhau với tướng cướp và thậm chí cô bé phải quay cảnh bị té vào một cái giếng sâu.

sao nhi "co dau 8 tuoi" suyt mat mang vi canh mao hiem hinh anh 1
 

Mới chỉ 11 tuổi nhưng Gracy Goswami không ngần ngại phải thử sức với những vai diễn khó trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”, dù gặp không ích khó khăn và nguy hiểm nhưng nữ diễn viên nhí vẫn cố gắng hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

sao nhi "co dau 8 tuoi" suyt mat mang vi canh mao hiem hinh anh 3

Trong loạt hình ảnh mà đoàn phim “Cô dâu 8 tuổi” vừa công bố, khán giả đã được một phen “hú vía” khi nhìn thấy Gracy Goswami bị treo lơ lững trong một cái giếng nước sâu, bên cạnh cô bé còn có nữ diễn viên Toral Rasputra người đảm nhận vai Anandi và nam diễn viên Hiten Tejwani người đảm nhận vai bác sĩ Dr. Anant và là một người bạn vô cùng thân thiết với Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi”.

sao nhi "co dau 8 tuoi" suyt mat mang vi canh mao hiem hinh anh 5

sao nhi "co dau 8 tuoi" suyt mat mang vi canh mao hiem hinh anh 6
 

Khi được báo sẽ có cảnh quay rượt đuổi và phải đu mình trong một cái giếng nước sâu Gracy Goswami đã tỏ ra không hề quan ngại mà thậm chí cô bé còn thể hiện sự quyết tâm muốn tự mình thể hiện những cảnh quay nguy hiểm này và không muốn dùng đến diễn viên đóng thế. Tuy vậy, khi bắt đầu bấm máy và dấn thân vào vai diễn, thiên thần nhí cũng không giấu được sự lo lắng của mình khi bị treo lơ lửng. Nhưng cũng nhờ được làm việc cùng một ekip chuyên nghiệp và với những diễn viên đầy kinh nghiệm như Toral Rasputra và Hiten Tejwani, Gracy Goswami nhanh chóng cũng hoàn thành xuất sắc phần diễn xuất của mình. Với những cảnh quay rượt đuổi và đánh đấm trong một khung cảnh hỗn loạn đòi hỏi ekip làm phim phải vô cùng chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm xử lý các tình huống phức tạp có thể đột ngột xảy ra.  

sao nhi "co dau 8 tuoi" suyt mat mang vi canh mao hiem hinh anh 4

sao nhi "co dau 8 tuoi" suyt mat mang vi canh mao hiem hinh anh 7

Theo kịch bản, thì đây là phân đoạn gia đình Anandi quyết định lên kế hoạch bắt tên tướng cướp độc ác Akhiraj. Trong khi chờ đợi Jagdish đi báo cảnh sát thì Anandi và bác sĩ Dr. Anant lên kế hoạch bắt Akhiraj nhưng không ngở bị hắn đón đầu và bắt lấy Nimboli. Trong lúc dằn co, hai mẹ con Anandi và bác sĩ Dr. Anant bị rơi xuống giếng và phải đợi Jagdish đến cứu…

Với những hình ảnh mới nhất mà đoàn phim “Cô dâu 8 tuổi” vừa tung ra lại khiến cho những người yêu quý bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” nôn nao và hồi hợp, cùng đón xem những tình tiếp hấp dẫn tiếp theo của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần 12 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 hàng ngày trên TodayTV.


 Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc Fanpage TodayTV: https://www.facebook.com/TodayTV/

 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.