Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
GOT7 trả lời độc quyền: 'Xúc động khi thấy fan Việt khóc'

7 chàng trai Hàn Quốc của nhóm GOT7 chia sẻ sự tiếc nuối khi không để đến gần hơn với các fan.

Trước khi di chuyển ra Sân vận động Phú Thọ để tham gia trình diễn Zing Music Space, 7 chàng trai của GOT7 có buổi gặp gỡ riêng với phóng viên của Zing.vn. Do thời gian có hạn cũng như những quy định chặt chẽ của công ty quản lý nên nhóm chỉ chia sẻ được một vài thông tin ngắn gọn. Dù vậy 7 anh chàng 9X cũng kịp để lại ấn tượng nhờ sự thân thiệt và ngoại hình “đẹp lung linh”.

- Xin chào GOT7, lần thứ 2 đến Việt Nam trình diễn, hàng trăm fan đã chờ ở sân bay và bật khóc khi thấy các anh bằng xương bằng thịt. Nhóm nghĩ như thế nào về phản ứng này?

- Chúng tôi vừa đến sân bay Tân Sơn Nhất được 2-3 tiếng trước và thấy các fan đến chờ rất đông. Rất tiếc là chúng tôi không đến gần để gặp các bạn được. Nhóm còn thấy một số bạn rơi nước mắt nên rất xúc động về chuyện đó.

Các bạn fan có lẽ đã chờ đợi rất lâu nên vỡ òa cảm xúc khi chúng tôi đến. Thật sự nhóm rất muốn gặp các bạn ở khoảng cách gần hơn nhưng không thể. Qua đây, Chúng tôi rất cám ơn BTC đã mời chúng tôi đến tham dự sự kiện Zing Music Space.

GOT7 tra loi doc quyen: 'Xuc dong khi thay fan Viet khoc' hinh anh 1
GOT7 xuất hiện trên thảm đỏ Zing Music Spaces đêm 7/1. 

Ảnh: BTC.

- Trong quá trình tập sự tại JYP, nhóm đã trải qua những khó khăn gì?

- Có rất nhiều bạn cùng tập sự với chúng tôi lúc đó, từng người chưa từng nghĩ mình sẽ hợp thành một nhóm. Có thành viên phải ở xa gia đình, không được về nhà thường xuyên như mọi người, nhưng đó là khoảng thời gian rất vui vẻ và hạnh phúc.

Có một ngày nọ, một trong hai thành viên của nhóm gặp nhau ở cửa... toilet (vì chuyện này "nhạy cảm" nên chúng tôi giấu tên là ai nhé), và nói vui rằng: "Nếu tớ và cậu gộp thành một nhóm thì như thế nào?" Cậu ấy cười đồng ý. Không ngờ điều đó đã trở thành hiện thức. Nói chung là mọi thứ đều rất tình cờ.

- Trong các chương trình, 7 thành viên đều không ngần ngại thể hiện đam mê ăn uống. Làm cách nào để nhóm giữ được vóc dáng theo yêu cầu của công ty quản lý?

- Tất cả chúng tôi đều thích thức ăn ngon, khi đến nước nào cả nhóm đều muốn ăn hết thức ăn ở nước đó. Ví dụ như ở Việt Nam, nhóm rất mê món phở. Chúng tôi không có bí quyết giữ dáng gì đặc biệt mà chỉ duy trì tập thể dục ở phòng tập, đi lại nhiều để giữ cơ thể cân đối.

GOT7 tra loi doc quyen: 'Xuc dong khi thay fan Viet khoc' hinh anh 2
Màn trình diễn của 7 chàng trai đốt nóng sân khấu. Ảnh: BTC.

- Sau một năm 2016 khá thành công với 2 album và nhiều tour diễn, GOT7 có những dự án như thế nào trong năm 2017?

- Chúng tôi muốn cái tên GOT7 được biết đến nhiều hơn bằng cách tổ chức thêm nhiều sự kiện trên toàn thế giới, tạo được hình ảnh đến gần hơn với tất cả các bạn. Ngoài Hàn Quốc, nhóm cũng muốn đến với nhiều khu vực khác nhau, gặp gỡ các fan ở nhiều quốc gia. Các bạn hãy chuẩn bị để gặp chúng tôi nhé!

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.