Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
GOT7 đốt nóng Zing Music Awards từ sân khấu đến thảm đỏ

Là nhóm nghệ sĩ khách mời tại Zing Music Awards 2016, ban nhạc Hàn Quốc GOT7 "thổi lửa" trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của hơn 10.000 khán giả.

 

Khán giả hỗn loạn vì GOT7 trên thảm đỏ Zing Music Awards : Sự xuất hiện của GOT7 - nhóm nam nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đã khuấy động thảm đỏ ZMA.

 

GOT7 dot nong Zing Music Awards tu san khau den tham do hinh anh 1
Xuất hiện sau cùng trên sân khấu Zing Music Awards 2016 vào tối 7/1 nhưng GOT7 đã mang đến phần biểu diễn đầy sôi động. Hơn 10.000 khán giả có mặt tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM hò reo tên nhóm và bật sáng đèn LED. Biển ánh sáng xanh rực rỡ sau mỗi tiết mục của 7 chàng trai cho thấy sự hâm mộ nhiệt thành của khán giả Việt.

 

GOT7 dot nong Zing Music Awards tu san khau den tham do hinh anh 2
Mở màn, GOT7 mang đến hit mới nhất Hard Carry. Phía dưới sân khấu, không ít khán giả đã hòa giọng với các chàng trai bằng tiếng Hàn.

 

GOT7 dot nong Zing Music Awards tu san khau den tham do hinh anh 3
Sau Hard Carry, GOT7 trình diễn liên tiếp 4 ca khúc khác như Fly, Stop Stop It, If You Do Girls Girls Girls. Hát sung, nhảy hết mình bất chấp thời tiết khá nóng tại TP.HCM nên GOT7 đã chinh phục hoàn toàn khán giả. Ngoài những màn biểu diễn sôi động, 7 anh chàng còn giao lưu ngắn với khán giả ngay trên sân khấu Zing Music Awards.

 

GOT7 dot nong Zing Music Awards tu san khau den tham do hinh anh 4
Nhóm tiết lộ hôm 6/1 là sinh nhật của "thủ lĩnh" JB. Lúc này GOT7 cùng toàn bộ khán giả hát vang ca khúc Happy Birthday. Những người hâm mộ nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc mang tới sự bất ngờ khi thả 777 quả bóng màu xanh lên trời như lời chúc phúc gửi đến JB.

 

GOT7 dot nong Zing Music Awards tu san khau den tham do hinh anh 5
GOT7 là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên đa quốc tịch trực thuộc công ty JYP Entertainment. JB, Jinyoung, Youngjae và Yugyeom là người Hàn Quốc, Mark là người Mỹ gốc Hoa, Jackson đến từ Hong Kong và BamBam từ Thái Lan.

 

GOT7 dot nong Zing Music Awards tu san khau den tham do hinh anh 6
Trước đó, khi xuất hiện trên thảm đỏ, GOT7 cũng gây cơn sốt lớn. Người hâm mộ mang theo hoa, băng rôn thể hiện tình cảm dành cho các thành viên.
GOT7 dot nong Zing Music Awards tu san khau den tham do hinh anh 7
Theo ghi nhận của phóng viên, nhóm nhạc trực thuộc JYP Entertainment nhận được sự cổ vũ lớn nhất từ khán giả, lấn át hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam.
GOT7 dot nong Zing Music Awards tu san khau den tham do hinh anh 8
GOT7 sở hữu ngoại hình đồng đều, chất giọng tốt và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.
GOT7 dot nong Zing Music Awards tu san khau den tham do hinh anh 9
Khoảnh khắc 7 thành viên của GOT7 nổi bật trên thảm đỏ Zing Music Awards 2016. Trước khi có mặt tại Việt Nam vào hôm 7/1, nhóm nhạc vừa tổ chức một cuộc giao quy mô lớn với fan ở Đài Loan, thu hút hơn 3.000 khán giả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.