Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Golden Disk Award lần thứ 31: Hiện tượng TWICE giành Daesang

Phần 1 của lễ trao giải thường niên Golden Disk Awards vừa mới khép lại tối 13/1 với sự tham gia của những nghệ sĩ hoạt động sôi nổi trong năm 2016.

 

Một trong những lễ trao giải uy tín và lâu năm nhất Hàn Quốc - giải Đĩa vàng Golden Disk Awards - được chia thành 2 ngày với hai hạng mục riêng biệt: mảng nhạc số và mảng doanh thu đĩa cứng. 

Phần 1 của buổi lễ được tổ chức ngày 13/1 tại trung tâm triển lãm quốc tế KINTEX, Seoul với sự góp mặt của rất nhiều những nghệ sĩ lớn có thành tích nổi bật trong mảng nhạc số năm qua như: Suzy & Baekhyun, TWICE, Gfriend, Zico, Lee Hi, BLACK PINK , Taeyeon…

Các giải thưởng cao quý của Đĩa vàng lần thứ 31 đã được trao cho những nghệ sĩ với các sản phẩm âm nhạc xuất sắc và nhận được sự đón nhận từ phần lớn khán giả. Danh sách các giải thưởng chính của Golden Disk Awards bao gồm: Giải thưởng Daesang - Bài hát của nămBonsang: Bài hát với thành tích nhạc số xuất sắc. 

Bên cạnh đó còn có các giải thưởng dành cho các thể loại nhạc/nghệ sĩ khác như: Ca khúc OST xuất sắc; Nghệ sĩ R&B/ Soul xuất sắc và Ban nhạc xuất sắc

Giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc; Màn trình diễn của nam/nữ nghệ sĩ xuất sắc và Nghệ sĩ được yêu thích nhất châu Á cũng được trao cho những cái tên nổi bật của năm. 

Không chỉ đơn thuần là một lễ trao giải, buổi lễ còn là dịp để những ca khúc hiện tượng của năm nhưng không tham gia quảng bá có dịp được lên sân khấu. 

Bản tình ca ngọt ngào thống trị bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt những tháng đầu năm 2016 Dream của Suzy và EXO Baekhyun đã được biểu diễn tại chương trình. Đây là lần thứ 2 cả hai mang ca khúc này lên sân khấu, sau MAMA 2016.

Ca khúc nhạc phim Hậu duệ mặt trời: You are my everything từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước cũng được Gummy trình diễn lần đầu tiên tại sân khấu của GDA.

Tân binh quái vật của năm đến từ nhà YG- BLACK PINK cũng đem đến một sân khấu thú vị với hai ca khúc hit: Whistle Playing with fire.

Những cô gái hiện tượng của năm 2016 và xuất sắc nhận giải thưởng lớn bài hát của năm nhờ hai hit: CHEER UP TT.

Các giải thưởng được trao trong đêm nhạc số GDA lần thứ 31 gồm có: 

Daesang- Bài hát của năm: TWICE 

Bonsang- Bài hát với thành tích nhạc số xuất sắc: Suzy & Baekhyun; Zico; Lee Hi; Gfriend; Taeyeon; Lim Chang Jung; MAMAMOO; Urban Zakapa. 

Màn trình diễn của nhóm nam xuất sắc: SECHSKIES 

Màn trình diễn của nhóm nữ xuất sắc: SISTAR 

Nghệ sĩ mới xuất sắc: BLACK PINK; Bolbbalgan4 

Nghệ sĩ R&B/ Soul xuất sắc: CRUSH 

Ca khúc nhạc phim xuất sắc: Gummy 

Ban nhạc xuất sắc: CNBlue

Buổi lễ trao giải dành cho doanh thu đĩa cứng diễn ra vào tối 14/1 với sự tham gia của những nhóm nhạc với lượng tiêu thụ album lớn như EXO và BTS. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.