Press Esc to close

Thông tinWorld
Gợi ý những điểm mua sắm mùa hoa anh đào tại Nhật Bản
Khu mua sắm Ikebukuro, trung tâm Tokyo Solamachi là những điểm mua sắm thú vị cho bạn và gia đình khi đến xứ Phù Tang mùa hoa anh đào nở rộ.

Các hãng lữ hành cho biết, tại Nhật Bản, hoa anh đào nở rộ vào tháng 3 và tháng 4 hàng năm. Đây cũng là thời điểm thú vị để du khách ngắm sắc quyến rũ của loài hoa này.

Để phục vụ khách nước ngoài đến du lịch tại Nhật Bản, Tobu Railway sẽ tổ chức sự kiện “Tobu Sakura Matsuri 2017", nhằm quảng bá vẻ đẹp của anh đào, đồng thời giới thiệu du khách đến những địa điểm mua sắm đặc sắc trong dịp này.

Trung tâm mua sắm Tokyo Solamachi

Tokyo Solamachi được xây dựng dưới chân tòa tháp Tokyo Skytree - tòa tháp cao nhất thế giới với 634m. Từ đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Tokyo với những tòa cao ốc san sát nối liền các con sông chảy dày cho đến núi Phú Sĩ. Vào ban đêm, tháp Tokyo Skytree rực rỡ bởi ánh sáng xanh và tím hòa quyện cùng nhau, tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng trong không gian tĩnh mịch.

Dưới chân tháp là khu mua sắm Solamachi với hơn 300 gian hàng sầm uất. Các nhà hàng cao cấp, rạp chiếu phim, cửa hàng quà tặng cũng được bố trí trong khu mua sắm phức hợp. Đặc biệt, từ thứ Tư ngày 1/3 đến Chủ nhật ngày 9/4 diễn ra hội chợ Sakura Gourmet, với tiêu điểm là các món ăn ngọt được chế biến từ hoa anh đào và món há cảo anh đào thơm ngon, phù hợp cho những ngày du lịch thưởng lãm theo văn hóa Hanami - nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản.

Đây là khoảng thời gian mà gia đình và bạn bè có thể họp mặt, ăn mừng khi mùa xuân đến. Khách tham quan cũng có thể thưởng thức các món bánh và ngắm khung cảnh anh đào nở tại công viên Sumida nổi tiếng - nơi được xem là một trong 100 điểm ngắm anh đào đẹp nhất Nhật Bản, nằm ngay gần khu vực tổ chức hội chợ.

Các món ăn ngọt tại hội chợ Sakura Gourmet

Các món ăn ngọt tại hội chợ Sakura Gourmet.

Ikebukuro được mệnh danh là khu phố mua sắm tại Nhật Bản với đa dạng các cửa hiệu, gian hàng và trung tâm thương mại lớn như Tobu, Lumine, Sunshine City, Seibu, Mauri... Chuyến tàu Tobu xuất phát từ phía Tây ga Ikebukuro sẽ đưa du khách đến thẳng trung tâm thương mại Tobu, nơi tập trung các thương hiệu nội địa Nhật Bản cũng như quốc tế. Kế đó là trung tâm thương mại Lumine rực rỡ với các gian hàng dành cho giới trẻ cùng nhiều khu nghỉ cho khách hàng khi muốn dừng chân hay thưởng thức những món ăn nhẹ tại gian hàng ẩm thực.

Đặc biệt, từ phía Tây ga Ikebukuro, với chỉ 5 phút đi bộ, du khách có thể tham quan khu giải trí phức hợp Sunshine City bao gồm: rạp chiếu phim, thủy cung, cung thiên văn, bảo tàng, trung tâm văn hóa và các nhà hàng sang trọng.

Rời khỏi các trung tâm mua sắm nhộn nhịp, khách du lịch có thể hòa mình vào lối sống thường nhật của người dân xứ sở mặt trời mọc với nhiều cửa hàng mì ramen, bánh anh đào truyền thống, tiệm bán phụ kiện hoạt hình, cửa hàng sách truyện, các quán karaoke, cửa hàng tạp hóa, khu chụp hình lưu niệm… suốt dọc đường đi.

Hộp bánh Anh Đào, sản phẩm ưa thích được du khách lựa chọn để làm quà tặng dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng bánh kẹo trên con phố Ikebukuro

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hộp bánh anh đào tại các cửa hàng bánh kẹo trên con phố Ikebukuro. Đây là sản phẩm được nhiều du khách lựa chọn để làm quà tặng.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.